เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง
 

  เกาะติดข่าว จาก เชียงรายโฟกัส ทุกวัน..
 

จังหวัดเชียงรายเชิญชวนส่งภาพถ่ายเข้าร่วมการประกวด พระตำหนักดาราภิรมย์ สิริสมจุฬาฯ สถาน
 
ประกาศเมื่อ 18 กรกฏาคม 2011 เวลา 17:25:17 เปิดอ่าน 1241 ครั้ง
พิพิธภัณฑ์พระตำหนักดาราภิรมย์ มหาวิทยาลัย เชิญชวนผู้สนใจที่ผลิตผลงานด้านการถ่ายภาพส่งผลงานเข้าร่วมการประกวด"พระตำหนักดาราภิรมย์ สิริสมจุฬาฯ สถาน" ประจำปี ๒๕๕๔

นางสาวกิตินาฎ ม่วงน้อยเจริญ ผู้จัดการพิพิธภัณฑ์พระตำหนักดาราภิรมย์ เปิดเผยว่า พิพิธภัณฑ์พระตำหนักดาราภิรมย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้จัดโครงการประกวดภาพถ่าย ภายใต้หัวข้อการประกวด “พระตำหนักดาราภิรมย์ สิริสมจุฬาฯ สถาน” เอกลักษณ์ของภาพที่ส่งเข้าประกวดเป็นภาพที่แสดงให้เห็นถึงคุณค่า และความสวยงามของพิพิธภัณฑ์พระตำหนักดาราภิรมย์ จังหวัดเชียงใหม่ อันได้แก่ ภาพสถาปัตยกรรมทั้งภายนอกและภายในอาคาร สภาพแวดล้อม ภูมิทัศน์โดยรอบพิพิธภัณฑ์ ตลอดจนกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในพิพิธภัณฑ์ชื่อ “พระตำหนักดาราภิรมย์ สิริสมจุฬาฯ สถาน” ประจำปี ๒๕๕๔ เพื่อเชิญชวนให้ประชาชน บุคคลทั่วไป นิสิต นักศึกษา ได้เข้าร่วมกิจกรรมการประกวดภาพในครั้งนี้ พิพิธภัณฑ์ฯ ทั้งนี้ สามารถส่งผลงานภาพถ่ายได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๒๘ ตุลาคม ๒๕๕๔ โดยมีกติกาส่งภาพเข้าประกวด ดังนี้ คือ

 ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นภาพที่ถ่ายด้วยกล้องดิจิตอล ที่มีความเอียดของภาพไม่ต่ำกว่า ๖ ล้านพิกเซล หรือถ่ายด้วยกล้องฟิล์ม ขนาด ๓๕ มิลลิเมตร
 ผู้ที่ส่งภาพเข้าประกวดจะต้องถ่ายภาพด้วยตนเอง ห้ามมิให้นำผลงานผู้อื่นส่งเข้าประกวด
 สามารถปรับสี ตกแต่งแก้ไขในด้านเทคนิคได้เพื่อให้ภาพมีคุณภาพดีขึ้น แต่ทั้งนี้ภาพจะต้องแลดูเป็นธรรมชาติ เหมือนภาพถ่ายปกติ ไม่ตกแต่งให้ผิดไปจากความเป็นจริง
 ขยายภาพสี ขนาด ๑๒x๑๘ นิ้ว ติดภาพลงบนฟิวเจอร์บอร์ดสีดำหรือสีเทา ขนาด ๑๖x๒๒ นิ้ว(ภาพที่ไม่ได้ขนาดที่กำหนดจะไม่ได้รับการพิจารณาตัดสิน)
การส่งภาพถ่ายให้ส่งได้คนละไม่น้อยกว่า ๒ ภาพ แต่ไม่เกิน ๔ ภาพ
 ผู้เข้าประกวดจะต้องติดรายละเอียด โดยกรอกชื่อผู้ถ่าย ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ สถานที่ถ่ายภาพ ลำดับภาพ ชื่อภาพ ให้ครบถ้วน สมบูรณ์ ที่ด้านหลังฟิวเจอร์บอร์ด
 ผู้ที่ส่งภาพเข้าประกวดจะต้องส่งฟิล์ม หรือ ไฟล์ภาพต้นฉบับ (Tiff หรือ JPEC) ที่มีคุณสมบัติ High Resolution ไม่ต่ำกว่า ๓๐๐ dpi โดยบันทึกลงแผ่นซีดี มาพร้อมภาพถ่ายผลงานที่เข้าร่วมประกวด ภาพที่ได้รับรางวัลภาพใดมีขนาดไฟล์ต่ำกว่าที่กำหนด หรือไม่สามารถเปิดไฟล์จากแผ่นซีดีได้ ทางผู้จัดการประกวดถือว่าเป็นความผิดของผู้ส่งภาพ และขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์การได้รับรางวัลดังกล่าว
 ผู้ส่งภาพเข้าประกวดมีสิทธิ์ส่งได้ทั้ง ๒ ประเภท และส่งผลงานภาพถ่ายได้โดยไม่จำกัดจำนวน
 ภาพที่ส่งประกวดทุกภาพ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมีสิทธิ์นำไปเผยแพร่ได้ โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใด ๆ แก่เจ้าของภาพ ทั้งนี้ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ส่งแผ่นซีดีและภาพสีคืน
 การประกวดทุกประเภท คณะกรรมการตัดสินภาพมีสิทธิ์กำหนดวิธีการตัดสิน และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ผู้ที่ส่งภาพเข้าประกวดไม่มีสิทธิ์อุทธรณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น
 ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดต้องรับผิดชอบ หากผลงานนั้นละเมิดลิขสิทธิ์อื่นใดของบุคคลอื่น ส่วนวิธีส่งภาพเข้าประกวดส่งด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ลงทะเบียน โดยวงเล็บที่มุมซองด้านขวาว่า “พระตำหนักดาราภิรมย์ สิริสมจุฬาฯ สถาน” และประเภทที่ส่งภาพเข้าประกวด มาที่กรุงเทพฯ ได้ที่สำนักบริหารงานศิลปวัฒนธรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เรือนไทย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ๑๐๓๓๐ หมายเลขโทรศัพท์ ๐๒ - ๒๑๘๓๖๓๔ – ๕ หรือที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้ที่พิพิธภัณฑ์พระตำหนักดาราภิรมย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ติดกับที่ว่าการอำเภอแม่ริม) ถนนโชตนา ตำบลริมใต้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ๕๐๑๘๐ หมายเลขโทรศัพท์ ๐๕๓ – ๒๙๙๑๗๕

กำหนดเวลาการส่งภาพ/ตัดสินภาพและมอบรางวัล ส่งผลงานภาพถ่ายได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๒๘ ตุลาคม ๒๕๕๔ ทั้งนี้ จะถือวันที่ประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญ ตัดสินผลงานภาพถ่ายวันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ ประกาศผลการตัดสิน วันที่ ๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๔......

นางสาวกิตินาฎ ม่วงน้อยเจริญ ผู้จัดการพิพิธภัณฑ์พระตำหนักดาราภิรมย์ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า

สำหรับรางวัล
 รางวัลชนะเลิศ จำนวน ๑ รางวัล เงินรางวัล ๓๐,๐๐๐ บาท พร้อมโล่เกียรติยศของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 รางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ จำนวน ๑ รางวัล เงินรางวัล ๑๕,๐๐๐ บาท พร้อมโล่เกียรติยศจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๒ จำนวน ๑ รางวัล เงินรางวัล ๑๐,๐๐๐ บาท พร้อมโล่เกียรติยศจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 รางวัลชมเชย จำนวน ๑๐ รางวัล เงินรางวัลละ ๕,๐๐๐ บาท พร้อมเกียรติบัตรจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

จึงขอเชิญชวนผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้โดยพร้อมเพรียงกันต่อไป
แหล่งข่าว : สวท.เชียงราย    / นำเสนอโดย : เชียงรายโฟกัสดอทคอม
  :: ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
ขอเชิญศิษย์เก่าวิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย (โรงเรียนพณิชยการเชียงราย) ร่วมงานคืนสู่เหย้า
ขอเชิญศิษย์เก่า โรงเรียนพณิชยการเชียงรายทุกท่าน ร่วมงานคืนสู่เหย้า "ปิ๊กบ้านเฮา จาวพาณิชย์เจียงฮาย ครั้งที่ 5" ในวันเสาร์ ที่ 12 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 13.00 น เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามได้ที่วิทยาลัยฯ ได้ทุกวัน
31 มีนาคม 2014 เวลา 13:57:39
ขอเชิญชมนิทรรศการ ขัวศิลปะ ค่ายศิลป์ สร้างสรรค์
นิทรรศการจัดแสดงระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 20 เมษายน 2557 เปิดนิทรรศการ วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 11.00 น.
31 มีนาคม 2014 เวลา 09:33:14
พิธีเปิดสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย จ.เชียงราย
เชิญร่วมพิธีเปิดป้าย และ เปิด สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดเชียงราย ณ สำนักงานอัยการจังหวัดเชียงราย (ตรงข้ามศาลจังหวัดฯ) วันอังคารที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา 08-12.00 น.
29 มีนาคม 2014 เวลา 14:54:38
โตโยต้า จัดประกวดคนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ กับกิจกรรม Yaris The PRESENTER 2014
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดแถลงข่าวกิจกรรมการประกวด Yaris The PRESENTER 2014 ค้นหาคนที่ใช่ เพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นพรีเซนเตอร์ TOYOTA YARIS และแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณา TOYOTA YARIS เป็นระยะเวลา
29 มีนาคม 2014 เวลา 12:23:13

  :: ข่าวทั้งหมด »
 
 
 
จองโรงแรมเชียงราย
บริการรับจองโรงแรมในจังหวัดเชียงราย ราคาประหยัด รับส่วนลดสูงสุด 75% Online Booking
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
บริการรับจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
 
 

เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเชียงรายโฟกัส
กิจกรรมของเว็บ
เงื่อนไขการให้บริการ
ติดต่อทีมงาน
ช่วยเหลือ
แจ้งปัญหาการใช้งาน/อัพเดทข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
คำแนะนำการใช้งานเว็บไซต์
รวมทุกหัวข้อบนเว็บไซต์ (Site Map)
ข้อมูลเพิ่มเติม
สถิติ โดยรวมของเว็บ
 
เว็บไซต์ V.2010 , V.2012 , V.2018 , V.2020
ติดต่อโฆษณา


สงวนลิขสิทธิ์ © 2007-2021 https://www.chiangraifocus.com