เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง
 

  เกาะติดข่าว จาก เชียงรายโฟกัส ทุกวัน..
 

มูลนิธิดำรงชัยธรรมเชิญชวนเยาวชนชาวจังหวัดเชียงรายขอรับทุนการศึกษาทุนสร้างคนสร้างบัณฑิตรุ่นที่ ๑๔
 
ประกาศเมื่อ 29 สิงหาคม 2011 เวลา 10:42:19 เปิดอ่าน 1244 ครั้ง
 มูลนิธิดำรงชัยธรรม เชิญชวนเยาวชนชาวจังหวัดเชียงรายและเยาวชนผู้สนใจทั่วสมัครขอรับทุนการศึกษาทุนสร้างคน สร้างบัณฑิต รุ่นที่ ๑๔/๒๕๕๕ เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ ๒๕ กันยายน ๒๕๕๔ 

นายปราโมช รัฐวินิจ กรรมการและผู้อำนวยการมูลนิธิดำรงชัยธรรม แจ้งว่า มูลนิธิดำรงชัยธรรม โดยนายไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการมูลนิธิ และประธานกรรมการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี ๒๕๔๓ โดยมีความมุ่งหมายเพื่อมอบทุนการศึกษาต่อเนื่องจนสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีให้แก่เยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ มีผลการเรียนดี มีความประพฤติดี และมีความสามารถ เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่การเป็นเยาวชนอาเซียนต่อไป ซึ่งในปี ๒๕๕๔ นี้ มูลนิธิได้เปิดโครงการ “ทุนสร้างคน สร้างบัณฑิต” รุ่นที่ ๑๔/๒๕๕๕ จำนวน ๕๐ ทุน เป็นทุนการศึกษาแบบต่อเนื่องและให้เปล่า จนสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี แบ่งเป็นทุนสายสามัญ ๓๐ ทุน โดยรับสมัครผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ ม.๓ หรือ ม.๖ เพื่อรับทุนระดับมัธยมปลายถึงปริญญาตรี และทุนสายอาชีพ ๒๐ ทุน โดยรับสมัครผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ ปวช.๒ เพื่อรับทุน ปวช.-ปวส.-ปริญญาตรี สำหรับหลักฐานที่ใช้สมัครประกอบด้วย ใบสมัครขอรับทุนการศึกษาพร้อมติดรูปถ่ายหน้าตรงถ่ายไว้ไม่เกิน ๖ เดือนจำนวน ๖ ชุด แผนที่การเดินทางไปยังโรงเรียนและที่อยู่ของนักเรียนที่ชัดเจนและเดินทางได้จริง ข้อเขียน ๑ หัวข้อเรื่อง “ตัวฉันและเมืองไทยในอีกสิบปีข้างหน้า” ความยาวไม่เกิน ๒ หน้ากระดาษ เอ ๔ เขียนด้วยลายมือตัวเอง ตัวบรรจงอ่านได้ชัดเจน สำเนาผลการเรียนแบบใบ ปพ.๑ สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาผลงานย้อนหลังระหว่างปี ๒๕๕๒-๒๕๕๓

นายปราโมช รัฐวินิจ กรรมการและผู้อำนวยการมูลนิธิดำรงชัยธรรม ยังได้แจ้งด้วยว่า กำหนดเปิดรับสมัครขอรับทุนตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ ๒๕ กันยายน ๒๕๕๔ นี้ เยาวชนที่มีคุณสมบัติดังกล่าวและมีความสนใจ ติดต่อขอทราบรายละเอียดได้ที่ คุณนฤมล เนื่องหล้า ผู้ประสานงานโครงการ โทรศัพท์ ๐๒-๖๖๙๙๗๑๑ ในเวลาทำการ ๐๙.๐๐-๑๘.๐๐ น. ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ หรือ Download ใบสมัครได้ที่ www.damrongchaitham.com หรือ www.gmmgrammy.com 
แหล่งข่าว : สวท.เชียงราย    / นำเสนอโดย : เชียงรายโฟกัสดอทคอม
  :: ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
ขอเชิญศิษย์เก่าวิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย (โรงเรียนพณิชยการเชียงราย) ร่วมงานคืนสู่เหย้า
ขอเชิญศิษย์เก่า โรงเรียนพณิชยการเชียงรายทุกท่าน ร่วมงานคืนสู่เหย้า "ปิ๊กบ้านเฮา จาวพาณิชย์เจียงฮาย ครั้งที่ 5" ในวันเสาร์ ที่ 12 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 13.00 น เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามได้ที่วิทยาลัยฯ ได้ทุกวัน
31 มีนาคม 2014 เวลา 13:57:39
ขอเชิญชมนิทรรศการ ขัวศิลปะ ค่ายศิลป์ สร้างสรรค์
นิทรรศการจัดแสดงระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 20 เมษายน 2557 เปิดนิทรรศการ วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 11.00 น.
31 มีนาคม 2014 เวลา 09:33:14
พิธีเปิดสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย จ.เชียงราย
เชิญร่วมพิธีเปิดป้าย และ เปิด สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดเชียงราย ณ สำนักงานอัยการจังหวัดเชียงราย (ตรงข้ามศาลจังหวัดฯ) วันอังคารที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา 08-12.00 น.
29 มีนาคม 2014 เวลา 14:54:38
โตโยต้า จัดประกวดคนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ กับกิจกรรม Yaris The PRESENTER 2014
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดแถลงข่าวกิจกรรมการประกวด Yaris The PRESENTER 2014 ค้นหาคนที่ใช่ เพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นพรีเซนเตอร์ TOYOTA YARIS และแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณา TOYOTA YARIS เป็นระยะเวลา
29 มีนาคม 2014 เวลา 12:23:13

  :: ข่าวทั้งหมด »
 
 
 
จองโรงแรมเชียงราย
บริการรับจองโรงแรมในจังหวัดเชียงราย ราคาประหยัด รับส่วนลดสูงสุด 75% Online Booking
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
บริการรับจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
 
 

เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเชียงรายโฟกัส
กิจกรรมของเว็บ
เงื่อนไขการให้บริการ
ติดต่อทีมงาน
ช่วยเหลือ
แจ้งปัญหาการใช้งาน/อัพเดทข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
คำแนะนำการใช้งานเว็บไซต์
รวมทุกหัวข้อบนเว็บไซต์ (Site Map)
ข้อมูลเพิ่มเติม
สถิติ โดยรวมของเว็บ
 
เว็บไซต์ V.2010 , V.2012 , V.2018 , V.2020
ติดต่อโฆษณา


สงวนลิขสิทธิ์ © 2007-2021 https://www.chiangraifocus.com