เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง
 

  เกาะติดข่าว จาก เชียงรายโฟกัส ทุกวัน..
 

เทสโก้ โลตัสชู บิวตี้โซน ชวนช้อปฯ ชิงมาสด้า 2 รวม 2 คัน ฟีโน่อีก 32 คัน
 
ประกาศเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 00:57:58 เปิดอ่าน 1240 ครั้ง

เทสโก้ โลตัสชู “บิวตี้โซน” ชวนช้อปฯ ชิงมาสด้า 2 รวม 2 คัน ฟีโน่อีก 32 คัน

ในรายการ “ช้อปสวยลุ้นรับรถ” 30 ม.ค.ถึง 27 ก.พ.นี้

 

เทสโก้ โลตัส เปิดตัวกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำ “บิวตี้โซน” ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ความงามตั้งแต่หัวจรดเท้า ส่งโปรโมชั่นอลังการ “ช้อปสวยลุ้นรับรถ” ชวนผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์ความงามสมบูรณ์แบบพร้อม            ลุ้นรับรถยนต์สุดเท่มาสด้า 2 จำนวน 2 คันและรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่อีก 32 คัน รวมมูลค่ากว่า                   สองล้านห้าแสนบาท ตั้งแต่ 30 ม.ค.ถึง 27 ก.พ.ศกนี้ เปิดงานสุดคึกคักกับพรีเซ็นเตอร์ซันซิล “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ที่มาเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองฉบับซุปเปอร์สตาร์ รวมทั้งเทคนิคการเปลี่ยนลุคให้สนุกยิ่งขึ้นกับหนุ่มเท่มากสไตล์ “โทนี่ รากแก่น” พร้อมจูงมือลูกค้าเทสโก้ โลตัส ตะลุยดงความงามในห้างเพื่อพิสูจน์ความครบครันของผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ปิดท้ายกับ “โมเม” นภัสสร บุรณศิริ จากเวปไซต์สุดฮอต “โมเมพาเพลิน” มาสอนวิธีการแต่งหน้าจากแรงบันดาลใจคนดัง

 

จากความสำเร็จของโครงการ “บิวตี้ เซอร์ไพรส์” (Beauty surprises) จากปีที่ผ่านมา ตลอดจนเสียงเรียกร้องจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องในเดือนแห่งความรักนี้ เทสโก้ โลตัส จึงได้จัดรายการนี้ขึ้นมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อ “ช้อปสวยลุ้นรับรถ” เพื่อสมนาคุณลูกค้าที่มาซื้อสินค้าในโซนความงามของเทสโก้ โลตัส วันนี้ถึงวันที่ 27 เดือนกุมภาพันธ์นี้ โดย นายสกนธ์ สุธีโสภณ  ผู้จัดการฝ่ายการค้า แผนกสุขภาพและความงาม เทสโก้ โลตัส กล่าวในงานเปิดตัวว่า “เทสโก้ โลตัส ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามอย่างหลากหลายครบทุกประเภทสำหรับลูกค้าทั้งหญิงและชาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของเราที่สามารถเพลิดเพลินกับการจับจ่ายซื้อสินค้าได้อย่างครบครันที่เทสโก้ โลตัส ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าของเทสโก้ โลตัส เราจึงจัดแคมเปญครั้งนี้เป็นครั้งที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมา”

นายสกนธ์ สุธีโสภณ  กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากประสบการณ์การจับจ่ายสินค้าความงามสมบูรณ์แบบในที่เดียวแล้ว ลูกค้าของเรายังสามารถร่วมลุ้นรับของรางวัลเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้กับตัวเองรวมมูลค่ากว่าสองล้านห้าแสนบาท ประกอบด้วยรถยนต์มาสด้า 2 จำนวน 2 คันและรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ อีกถึง 32 คัน ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้กับรายการนี้ เพียงจับจ่ายใช้สอยผลิตภัณฑ์ในโซนความงามที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ”

นอกจากนี้ ภายในงานเปิดตัวยังได้รับความสนใจจากลูกค้าเทสโก้ โลตัส จำนวนมาก เพราะมีนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ พรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ซันซิล มาร่วมยินดีและเปิดตัวอย่างเก๋ไก๋ในแก้วค็อกเทลยักษ์เพื่อร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญอย่างยิ่งใหญ่ร่วมกับผู้บริหารเทสโก้โลตัสและพันธมิตรร่วม         บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด นอกจากนี้ยังมีพระเอกหนุ่มผู้โดดเด่นอย่างมีสไตล์ชวนให้สาวๆต่างหลงใหล โทนี่ รากแก่น มาเผยเทคนิคเคล็ดลับการดูแลใส่ใจตัวเองให้มีเสน่ห์ในแบบโทนี่ ที่หนุ่มๆสาวๆอยากรู้ และทั้งคู่ยังชวนลูกค้าของเทสโก้ โลตัส แข่งขันช้อปปิ้งสินค้าความงามกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ร่วมรายการ

 

อาทิ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากพอนด์ส  แชมพูบำรุงเส้นผมจากโดฟ แชมพูขจัดรังแคของเคลียร์ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์จากซิตร้า วาสลีนและแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย

“น่าประทับใจจริงๆ คะสำหรับแคมเปญ ‘ช้อปสวยลุ้นรับรถ’ ครั้งนี้ ขอบคุณความใจดีของเทสโก้ โลตัส ที่ไม่เพียงแต่จะสนุกกับการเลือกช้อปของที่ถูกใจสำหรับสาวๆอย่างเราแล้ว ยังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์รออยู่ข้างหน้า ใครจะรู้ว่ารถมาสด้า 2 อาจจะเป็นของคุณ งานนี้เรียกว่าได้ทั้งสวยได้ทั้งรถของจริงเลยคะ แต่เฉพาะเดือนกุมภาพันธ์เดือนเดียวเท่านั้นนะคะ เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ สาวๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด” แพนเค้กกล่าวเชิญชวน

ขณะที่หนุ่มหล่อหน้าใส โทนี่ รากแก่น กล่าวเสริมปิดท้าย “ที่เทสโก้ โลตัส มีผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลสุขภาพและความงามอย่างครบครันจริงๆ ครับ เรียกว่ามาที่นี่แล้วก็ซื้อได้อย่างสบายใจไม่ต้องไปหาที่อื่นอีก ซึ่งตัวผมเองนอกจากจะทำงานหน้ากล้อง จึงต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษแล้ว ผมก็ยังเป็นแฮร์ สไตลิสท์ ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาจัดแต่งทรงผมให้เป็นไปตามจินตนาการและสไตล์ที่วางไว้ เมื่อมาเห็นผลิตภัณฑ์ในโซนความงามของเทสโก้ โลตัส แล้ว เรียกได้ว่ามีทุกอย่างอย่างที่ต้องการเลยทีเดียว”

และอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษ สาวโมเมที่ห่างหายจากวงการไปนานและโฉบเฉี่ยวอยู่ในโลกออนไลน์ บันดาลฝันสร้างสวยให้สาวๆหลายคนด้วยเทคนิคการแต่งหน้าแบบชั่วโมงเร่งด่วนไม่เหมือนใคร รวมทั้งการแต่งหน้าตามแรงบันดาลใจจากคนดังอีกด้วย โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าสาวๆ ของเทสโก้ โลตัส เข้าร่วมกิจกรรม                  เวิร์ค ช้อปสวยๆ กันอย่างใกล้ชิด เต็มไปด้วยความรู้และความสนุกสนานอย่างเป็นกันเอง

พบกับรายการ “ช้อปสวยลุ้นรับรถ” ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ วันนี้จนถึง 27 กุมภาพันธ์ 2555 เพียงซื้อสินค้าในโซนเพื่อสุขภาพและความงาม เขียนชื่อ-ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ด้านหลังใบเสร็จเพื่อส่งชิงโชคลุ้นรับรถมาสด้า 2 จำนวน 2 คัน รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่อีก 32 คัน  และพิเศษเฉพาะวันที่ 30 ม.ค.                    -15 ก.พ. 2555 เพียงซื้อสินค้าในโซนเพื่อสุขภาพและความงามครบ 300 บาทขึ้นไป รับฟรีคูปองเงินสด มูลค่า 30 บาททันที   พบกันให้ได้ที่เทสโก้ โลตัส เท่านั้น!

แหล่งข่าว : บริษัท อินบีทวีน จำกัด    / นำเสนอโดย : เชียงรายโฟกัสดอทคอม
  :: ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
ขอเชิญศิษย์เก่าวิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย (โรงเรียนพณิชยการเชียงราย) ร่วมงานคืนสู่เหย้า
ขอเชิญศิษย์เก่า โรงเรียนพณิชยการเชียงรายทุกท่าน ร่วมงานคืนสู่เหย้า "ปิ๊กบ้านเฮา จาวพาณิชย์เจียงฮาย ครั้งที่ 5" ในวันเสาร์ ที่ 12 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 13.00 น เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามได้ที่วิทยาลัยฯ ได้ทุกวัน
31 มีนาคม 2014 เวลา 13:57:39
ขอเชิญชมนิทรรศการ ขัวศิลปะ ค่ายศิลป์ สร้างสรรค์
นิทรรศการจัดแสดงระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 20 เมษายน 2557 เปิดนิทรรศการ วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 11.00 น.
31 มีนาคม 2014 เวลา 09:33:14
พิธีเปิดสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย จ.เชียงราย
เชิญร่วมพิธีเปิดป้าย และ เปิด สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดเชียงราย ณ สำนักงานอัยการจังหวัดเชียงราย (ตรงข้ามศาลจังหวัดฯ) วันอังคารที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา 08-12.00 น.
29 มีนาคม 2014 เวลา 14:54:38
โตโยต้า จัดประกวดคนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ กับกิจกรรม Yaris The PRESENTER 2014
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดแถลงข่าวกิจกรรมการประกวด Yaris The PRESENTER 2014 ค้นหาคนที่ใช่ เพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นพรีเซนเตอร์ TOYOTA YARIS และแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณา TOYOTA YARIS เป็นระยะเวลา
29 มีนาคม 2014 เวลา 12:23:13

  :: ข่าวทั้งหมด »
 
 
 
จองโรงแรมเชียงราย
บริการรับจองโรงแรมในจังหวัดเชียงราย ราคาประหยัด รับส่วนลดสูงสุด 75% Online Booking
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
บริการรับจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
 
 

เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเชียงรายโฟกัส
กิจกรรมของเว็บ
เงื่อนไขการให้บริการ
ติดต่อทีมงาน
ช่วยเหลือ
แจ้งปัญหาการใช้งาน/อัพเดทข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
คำแนะนำการใช้งานเว็บไซต์
รวมทุกหัวข้อบนเว็บไซต์ (Site Map)
ข้อมูลเพิ่มเติม
สถิติ โดยรวมของเว็บ
 
เว็บไซต์ V.2010 , V.2012 , V.2018 , V.2020
ติดต่อโฆษณา


สงวนลิขสิทธิ์ © 2007-2021 https://www.chiangraifocus.com