เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง
 

  เกาะติดข่าว จาก เชียงรายโฟกัส ทุกวัน..
 

เต้โก้ลั่น ไม่กลัวทีทีเอ็มเชียงใหม่ แม้ออกไปเยือน ย้ำลูกทีมสนุกกับเกมส์การเล่น ส่วนผู้รักษาประตูมือหนึ่งยังไว้ใจอาทิตย์ ธนูศร
 
ประกาศเมื่อ 23 มีนาคม 2012 เวลา 13:46:10 เปิดอ่าน 1241 ครั้ง
ความพร้อมของทีมเชียงราย ยูไนเต็ดล่าสุดเตรียมยกพล เดินทางไปเก็บตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ล่วงหน้า โดยจะออกเดินทางในวันศุกร์ที่  23 มีนาคมและเข้าพักที่โรงแรมเซนเตอร์พาร์ค ก่อนที่จะพบทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ในศึกสปอนต์เซอร์ไทยพรีเมียร์ลีคในวันที่ 25ม มีนาคมนี้ เวลา 18.00น.

 

โดย “เต้โก้” สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือชาวบราซิลของเชียงรายยูไนเต็ดกล่าวต่อผู้สือข่าวไว้ว่า“หลังจากที่ได้เข้าไปดูฟอร์มการเล่นในแมตช์ที่ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ออกไปเยือนอินทรีเพื่อนตำรวจ ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่าทีทีเอ็ม เชียงใหม่เป็นทีมที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะผู้เล่นต่างชาติหลายรายที่มาใหม่ มีความอันตรายเป็นอย่างมาก แต่ก็มีความมั่นใจ จะทำให้ดีที่สุดและจะพยายามเพื่อสามแต้มให้ได้และได้ย้ำนักเตะให้สนุกกับเกมส์การเล่น”

 

“ไม่หวั่นนัดกลางสัปดาห์  ย้ำดูแมตช์ต่อแมตช์”

หลังจากจบการเกมส์ที่จะพบกับทีทีเอ็ม เชียงใหม่ในวันอาทิตย์นี้ ทัพนักเตะและสต๊าฟโค้ชจะเดินทางกลับเชียงรายทันที เพื่อเตรียมตัวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เจนิฟู้ดสมุทรสงคราม เอฟซี ในนัดกลางสัปดาห์ในวันที่ 28มีนาคมนี้  ในส่วนของการจัดตัวผู้เล่น “เตโก้” กล่าวว่า “ไม่มีความหนักใจในนัดกลางสัปดาห์ โดยจะขอดูฟอร์มนักเตะแบบแมตช์ต่อแมตช์ โดยในเกมส์วันอาทิตย์นี้ที่จะพบกับทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ก็จะประเมินและวางแผนอีกที”

 

“ไว้ใจอาทิตย์ ธนูศร เป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่ง”

ในส่วนของผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม ที่หลายคนเป็นห่วง จากนัดที่ออกไปเยือนแชมป์เก่าอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่พ่ายไปอย่างน่าเสียดาย 3-1 “เตโก้”ให้เหตุผลว่า “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเป็นทีมที่ดีที่สุดของประเทศไทย มันเป็นแมตช์แรกของเรา ผมพร้อมที่จะให้โอกาสนักเตะทุกคนได้พิสูจน์ตัวเองเสมอ และย้ำว่ายังมั่นใจในประสบการณ์ของอาทิตย์ ธนูศร นักเตะที่อยู่กับทีมมานานและคาดว่าจะช่วยทีมได้อย่างแน่นอน”

 

“วอนแฟนบอลเชียงราย ยูไนเต็ดช่วยเชียร์”

สุดท้าย “เต้โก้” ได้กล่าวถึงแฟนบอลเชียงราย ยูไนเต็ด โดยหวังว่าแฟนบอลจะตามไปเชียร์กันเยอะๆ ถึงแม้จะเป็นการออกไปเยือน แต่ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ก็เพิ่งย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่เป็นปีแรก ไม่แน่แฟนบอลเชียงราย ยูไนเต็ดอาจมีมากกว่าก็ได้

 

ในส่วนของอาการบาดเจ็บของเจ้าเป้ อดิศักดิ์ ศรีงาม ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณเข่าขวา จากเกมส์ที่บุกไปพ่ายบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้กำลังรอผลสแกนเอ็มอาร์ไอที่จะทราบผลในวันจันทร์ที่ 26มีนาคมนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยกับทีมข่าวว่าเป็นจุดเดียวกับที่เคยบาดเจ็บเมื่อปีที่แล้ว แต่ครั้งนี้รุนแรงกว่าเดิมและอาจจะต้องหยุดพักประมาณ 2-3เดือน โดยในขณะนี้กำลังอยู่ในการดูแลจากทีมแพทย์สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดอย่างใกล้ชิด และจะพยายามกลับมาให้เร็วที่สุด

แหล่งข่าว : Benjakul Pongnarintasut(เชียงรายยูไนเต็ด)    / นำเสนอโดย : เชียงรายโฟกัสดอทคอม
  :: ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
ขอเชิญศิษย์เก่าวิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย (โรงเรียนพณิชยการเชียงราย) ร่วมงานคืนสู่เหย้า
ขอเชิญศิษย์เก่า โรงเรียนพณิชยการเชียงรายทุกท่าน ร่วมงานคืนสู่เหย้า "ปิ๊กบ้านเฮา จาวพาณิชย์เจียงฮาย ครั้งที่ 5" ในวันเสาร์ ที่ 12 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 13.00 น เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามได้ที่วิทยาลัยฯ ได้ทุกวัน
31 มีนาคม 2014 เวลา 13:57:39
ขอเชิญชมนิทรรศการ ขัวศิลปะ ค่ายศิลป์ สร้างสรรค์
นิทรรศการจัดแสดงระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 20 เมษายน 2557 เปิดนิทรรศการ วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 11.00 น.
31 มีนาคม 2014 เวลา 09:33:14
พิธีเปิดสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย จ.เชียงราย
เชิญร่วมพิธีเปิดป้าย และ เปิด สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดเชียงราย ณ สำนักงานอัยการจังหวัดเชียงราย (ตรงข้ามศาลจังหวัดฯ) วันอังคารที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา 08-12.00 น.
29 มีนาคม 2014 เวลา 14:54:38
โตโยต้า จัดประกวดคนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ กับกิจกรรม Yaris The PRESENTER 2014
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดแถลงข่าวกิจกรรมการประกวด Yaris The PRESENTER 2014 ค้นหาคนที่ใช่ เพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นพรีเซนเตอร์ TOYOTA YARIS และแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณา TOYOTA YARIS เป็นระยะเวลา
29 มีนาคม 2014 เวลา 12:23:13

  :: ข่าวทั้งหมด »
 
 
 
จองโรงแรมเชียงราย
บริการรับจองโรงแรมในจังหวัดเชียงราย ราคาประหยัด รับส่วนลดสูงสุด 75% Online Booking
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
บริการรับจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
 
 

เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเชียงรายโฟกัส
กิจกรรมของเว็บ
เงื่อนไขการให้บริการ
ติดต่อทีมงาน
ช่วยเหลือ
แจ้งปัญหาการใช้งาน/อัพเดทข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
คำแนะนำการใช้งานเว็บไซต์
รวมทุกหัวข้อบนเว็บไซต์ (Site Map)
ข้อมูลเพิ่มเติม
สถิติ โดยรวมของเว็บ
 
เว็บไซต์ V.2010 , V.2012 , V.2018 , V.2020
ติดต่อโฆษณา


สงวนลิขสิทธิ์ © 2007-2021 https://www.chiangraifocus.com