เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง
 

  เกาะติดข่าว จาก เชียงรายโฟกัส ทุกวัน..
 

ซีพีเอ็นย้ำตำแหน่ง Fashion Capital ทุ่มงบกว่า 20 ล้าน ส่งแคมเปญ " CPN Summer Spotted 2013 รับซัมเมอร์ "
 
ประกาศเมื่อ 27 มีนาคม 2013 เวลา 15:44:51 เปิดอ่าน 1245 ครั้ง

กรุงเทพฯ – 21 มีนาคม 2556: บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น บริษัท พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกชั้นนำของไทย จับมือพันธมิตร อิออน, ไทยประกันชีวิต, NOKIA, TUMI, BIG Camera และนิตยสาร ELLE ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท สร้างสีสันให้กับตลาดรีเทลอีกครั้ง ด้วยการส่งแคมเปญ “CPN Summer Spotted 2013 ช้อปทุกก้าว เป็นที่จับตาทุกช็อต”   ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 6 พฤษภาคม 2556 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ย้ำภาพลักษณ์ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นในฐานะศูนย์กลางแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ด้วยโปรโมชั่นแคมเปญและอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่รับเทรนด์ซัมเมอร์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการอัพเดทไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่นให้มีความทันสมัยตลอดเวลา

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็น กล่าวว่า “ช่วงซัมเมอร์ถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของการจับจ่าย มีการเปิดตัวสินค้า ทำแคมเปญ และจัดกิจกรรมจำนวนมากโดยเฉพาะในกลุ่มแฟชั่นแบรนด์ บวกกับตัวเลขนักท่องเที่ยวที่มีจำนวนสูงขึ้นในช่วงนี้ ส่งผลให้ตลาดมีความคึกคักมาก จึงรุกตลาดปีนี้ด้วย Fashion Marketing ส่งแคมเปญ “CPN Summer Spotted 2013 ช้อปทุกก้าว เป็นที่จับตาทุกช็อต”   ” เพื่อตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้านแฟชั่นของศูนย์การค้าซีพีเอ็น ด้วยแนวคิดที่ว่าแฟชั่นคือสไตล์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบที่มีรสนิยมและทันสมัยตลอดเวลา ซึ่งซีพีเอ็นได้จับมือพันธมิตรเลือกสรรและมอบสิทธิพิเศษสำหรับนักช้อป ไม่ว่าจะเป็นของรางวัลสุดอินเทรนด์ และอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ที่ให้บรรดานักช้อปสามารถเกาะกระแสเทรนด์แฟชั่นรับซัมเมอร์ตลอดซีซั่นนี้ได้ที่ศูนย์การค้าของเรา”

ประเดิมด้วยการจับมือพันธมิตรนิตยสารชั้นนำอย่าง ELLE  ในการคัดเลือกสุดยอด “5 Summer Must Have Items ลูกค้าที่มาช้อปที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรับซัมเมอร์เทรนดี้เซ็ท ครบชุด ได้แก่ กระเป๋าเดินทาง TUMI Limited Edition by Anna Sui กระเป๋าเดินทางรุ่นเอ็กคลูซีฟที่ได้ดีไซเนอร์ระดับโลกอย่าง “Anna Sui” มาร่วมออกแบบคอลเลคชั่น ซึ่งมีเพียง 5 ใบในประเทศเท่านั้น, โทรศัพท์ NOKIA LUMIA 920 สมาร์ทโฟนพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุดจาก NOKIA, กล้องดิจิตอล Sony NEX – 5R พร้อมฟังก์ชั่นการถ่ายภาพนานต่อเนื่อง, จักรยาน FUJI COMET 2013 MULTI STRIPE COLOR รับกระแสคนรุ่นใหม่ผู้ชื่นชอบการเดินทางที่ยังคำนึงถึงการช่วยลดมลภาวะและประหยัดพลังงาน , BIG JAM BOX ลำโพงไร้สาย สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และโน๊ตบุคได้อย่างลงตัว  และเมื่อช้อปครบทุก 3,500 บาท รับฟรีแว่นตากันแดดสุดชิคทันที

นอกจากนี้ ซีพีเอ็นจับมือกับพันธมิตร บัตรเครดิตอิออน และไทยประกันชีวิต มอบสิทธิความพิเศษเหนือใคร สำหรับสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตอิออน ลูกค้าบัตรไทยไลฟ์การ์ดจากไทยประกันชีวิต และสมาชิก CPN Click  รับสิทธิพิเศษเพิ่ม 3 สิทธิ์ในการลุ้นรับ “5 Summer Must Have Items”  ลูกค้าบัตรเครดิตอิออน เมื่อช้อปครบทุก 8,000 บาท หรือผ่อนสินค้ากับอิออนครบทุก 15,000 บาท ขึ้นไป รับฟรีกระเป๋า Valentino Runy และสำหรับลูกค้าบัตรไทยไลฟ์การ์ดจากไทยประกันชีวิต เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 100 บาท

ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวเสริมว่า “นอกจากนี้ซีพีเอ็นยังร่วมผนึกกำลังกับแบรนด์แฟชั่น และสื่อชั้นนำ ในการสร้างซัมเมอร์แคมเปญให้โดดเด่นเหนือใครด้วยการจัด Fashion Happening ใน 3 ศูนย์การค้าหลัก ที่เป็น Fashion Capital ของซีพีเอ็น อันได้แก่ The Hypnotize @ CentralWorld ในวันที่ 26 มีนาคม, Midnight Resort presents Resort Collection 2013 @ CentralPlaza Grand Rama 9 ในวันที่ 29 มีนาคม และ Cycle Chic @ CentralPlaza Lardprao ในวันที่ 3 เมษายน”

ด้วยความเป็นศูนย์กลางด้านแฟชั่น ร้านค้าแบรนด์แฟชั่นที่ครบครัน แฟชั่นอีเวนท์ระดับอินเตอร์ ของรางวัลสุดอินเทรนด์ที่ถูกเลือกสรรโดยบรรดาแฟชั่นกูรู ซีพีเอ็นมั่นใจว่าศูนย์การค้าทั้ง 21 ศูนย์ฯ ของซีพีเอ็นจะเป็นตัวเชื่อมให้เหล่าบรรดานักช้อปตามติดกระแสเทรนด์แฟชั่นโลกได้ตลอดเวลา 

แหล่งข่าว : สุพัทรา สุริโยทัย(CPN)    / นำเสนอโดย : เชียงรายโฟกัสดอทคอม
  :: ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
ขอเชิญศิษย์เก่าวิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย (โรงเรียนพณิชยการเชียงราย) ร่วมงานคืนสู่เหย้า
ขอเชิญศิษย์เก่า โรงเรียนพณิชยการเชียงรายทุกท่าน ร่วมงานคืนสู่เหย้า "ปิ๊กบ้านเฮา จาวพาณิชย์เจียงฮาย ครั้งที่ 5" ในวันเสาร์ ที่ 12 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 13.00 น เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามได้ที่วิทยาลัยฯ ได้ทุกวัน
31 มีนาคม 2014 เวลา 13:57:39
ขอเชิญชมนิทรรศการ ขัวศิลปะ ค่ายศิลป์ สร้างสรรค์
นิทรรศการจัดแสดงระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 20 เมษายน 2557 เปิดนิทรรศการ วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 11.00 น.
31 มีนาคม 2014 เวลา 09:33:14
พิธีเปิดสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย จ.เชียงราย
เชิญร่วมพิธีเปิดป้าย และ เปิด สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดเชียงราย ณ สำนักงานอัยการจังหวัดเชียงราย (ตรงข้ามศาลจังหวัดฯ) วันอังคารที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา 08-12.00 น.
29 มีนาคม 2014 เวลา 14:54:38
โตโยต้า จัดประกวดคนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ กับกิจกรรม Yaris The PRESENTER 2014
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดแถลงข่าวกิจกรรมการประกวด Yaris The PRESENTER 2014 ค้นหาคนที่ใช่ เพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นพรีเซนเตอร์ TOYOTA YARIS และแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณา TOYOTA YARIS เป็นระยะเวลา
29 มีนาคม 2014 เวลา 12:23:13

  :: ข่าวทั้งหมด »
 
 
 
จองโรงแรมเชียงราย
บริการรับจองโรงแรมในจังหวัดเชียงราย ราคาประหยัด รับส่วนลดสูงสุด 75% Online Booking
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
บริการรับจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
 
 

เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเชียงรายโฟกัส
กิจกรรมของเว็บ
เงื่อนไขการให้บริการ
ติดต่อทีมงาน
ช่วยเหลือ
แจ้งปัญหาการใช้งาน/อัพเดทข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
คำแนะนำการใช้งานเว็บไซต์
รวมทุกหัวข้อบนเว็บไซต์ (Site Map)
ข้อมูลเพิ่มเติม
สถิติ โดยรวมของเว็บ
 
เว็บไซต์ V.2010 , V.2012 , V.2018 , V.2020
ติดต่อโฆษณา


สงวนลิขสิทธิ์ © 2007-2021 https://www.chiangraifocus.com