x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

คอนเทนต์มาใหม่

ที เจ มอลล์ เชียงราย ศูนย์จำหน่ายสินค้าราคาปลีก/ส่ง

หากใครกำลังมองหา อุปกรณ์ตกแต่งต้นคริสต์มาส เทศกาลวันปีใหม่ ของขวัญของฝาก ของที่ระลึก  ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้

.... แอดแนะนำที่  ทีเจ มอลล์ ค้าส่ง เชียงราย เลยจ้า มีสินค้าให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ...

(ชุดของขวัญผ้าขนหนู, ตุ๊กตาจิ๋ว, ต้นคริสต์มาส, พุกระดาษ, กระดาษห่อของขวัญ, หมวกปาร์ตี้, หมวกซานต้า, สายรุ้ง, ธงปาร์ตี้, ดอกริบบิ้น, กล่องของขวัญช่อดอกไม้, พลุกระดาษ, ต้นคริสต์มาส, สเปรย์สายรุ้ง, ที่คาดผมเรืองเเสง, ไฟกระพริบ , ของเล่นแบบแผงทั้งปลีกเเละส่ง ถุงเท้ากันหนาวลายน่ารักๆ ก็มีนะคะ แถมยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วน)


** ซุปเปอร์เซลล์ 10 วัน ส่งท้ายปี **

ร้านทีเจ มอลล์ คืนความสุขให้ลูกค้ากับโปรโมชั่นซุปเปอร์เซลล์ส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ ‼️

ราคาส่งทั้งร้าน‼️ ไม่มีขั้นตํ่า จะซื้อกี่ชิ้นก็ราคาส่งไปแบบจุกๆเลยค่าา

*** ตั้งเเต่วันที่ 21-31 ธันวาคม 2562 นี้ **


เปิดบริการทุกวัน

จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 8.30 - 18.30 น.

โทร : 052-020-867 หรือ 082 027 2269

พิกัด : https://goo.gl/maps/v38fYSUvMSd4U3E8A


นอกจากศูนย์การค้าใหญ่ๆแล้ว วันนี้เราไปรู้จักกับศูนย์จำหน่ายสินค้าครบวงจรอีกแห่งหนึ่งของเชียงราย โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าไม่ควรพลาด เพราะสินค้าที่นี่มีหลากหลายทั้งราคาปลีก-ส่ง ราคาถูกกว่าห้างค้าส่งใหญ่ๆอีก “ที.เจ มอลล์ เชียงราย” ตั้งอยู่ติดถนนบายพาส ฝั่งตะวันออก การเดินทางสะดวก ที่จอดรถกว้างขวาง เป็นคลังสินค้าขนาดใหญ่ ในร้านมีข้าวของเครื่องใช้มากมายเกือบทุกประเภทที่จำเป็นต่อการใช้งาน อาทิ เครื่องครัว เครื่องมือช่าง พลาสติกเกรดA ของเล่นเด็ก กิฟช๊อป อุปกรณ์เครื่องเขียน อุปกรณ์ไฟฟ้า ของตกแต่งร้าน และสินค้าเบ็ดเตล็ดที่นำมาจำหน่ายตามเทศกาลอีกมากมาย เรียกได้ว่ามาครบจบที่ร้านเดียว ไม่ต้องวนรถหาซื้อร้านอื่นให้เสียเวลาอีก


    สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ มาที่ร้านนี้ก็คงไม่ผิดหวัง เพราะมีสินค้าสำหรับเด็กๆ จำพวกของเล่น ทั้งแบบเป็นชิ้น หรือเป็นแพ็ค รถเข็นเด็กราคาถูกๆ ของเล่นเสริมพัฒนาการเด็กอ่อนจะซื้อไปขายต่อ หรือเอาไปทำกิจกรรมลดแลกแจกแถม ก็มีให้เลือกมากมาย

โซนเครื่องมือช่าง ก็มีให้เลือกทั้งช่างประปา ช่างไฟฟ้า ประแจซ่อมรถ อุปกรณ์การเกษตรงานสวน  งานซ่อม งาน DIY ทั้งหลาย ลองไปหาดูได้เลย

เอาใจคุณแม่บ้านกับสินค้าในครัวเรือนที่มีตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบกันไปเลย ข้าวของเครื่องใช้ เครื่องครัวภายในบ้านถูกรวบรวมมาไว้ที่นี่เพื่อเอาใจแม่บ้านสายประหยัดให้ซื้อกันอย่างสุขใจ หายห่วงเรื่องเรื่องงบประมาณของคุณแม่บ้านจะบานปลาย ยิ่งซื้อเยอะยิ่งถูก ยิ่งซื้อเยอะก็ไม่ต้องออกเดินทางตากแดดตากลม มาซื้อของใช้กันบ่อยๆ คุณแม่บ้านจะจับจ่ายสินค้ากันได้สบายใจมากขึ้น แล้วการซื้อของเข้าบ้านจะเป็นความสุขของแม่บ้านทุกครัวเรือน ถ้ามาที่นี่ ที.เจ.มอลล์

เอาใจสาวๆนักช้อปที่นี่มีของใช้คิ้วท์ๆ ให้เลือกซื้อเยอะแยะไปหมด ทั้งแก้วน้ำลายคิ้วท์ๆ ชุดเครื่องนอน เครื่องเขียนลายน่ารักมีให้เลือกเต็มไปหมด จะซื้อไปเองก็ได้ จะซื้อไปฝากคนรู้ใจก็ดี หรือจะซื้อเป็นของขวัญในโอกาสต่างๆ ที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายใช้ได้ทั้งชาย ทั้งหญิง ของก็ดีมีคุณภาพรับรองว่าสุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับแน่นอน สวรรค์ของสาวคิ้วท์มาตั้งตรงหน้าแล้วจะรออะไรกันอีก ไปลุยกันเลยเถอะ

เอาใจวันรุ่นสายปาร์ตี้ ด้วยอุปกรณ์ของตกแต่งสำหรับจัดงานปาร์ตี้ กล่องของขวัญ ของจุกจิกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิดหรือวันสำคัญต่างๆที่ ที.เจ.มอลล์ก็มีขายนะ แก้วพลาสติก ภาชนะต่างๆสำหรับใส่เครื่องดื่ม โต๊ะ เกาอี้ ที่นี้ก็มีทั้งนั้น คิดจะจัดปาร์ตี้ คิดถึง ที.เจ.มอลล์นะ

และช่วงซัมเมอร์ร้อนนี้พบกับสินค้าโปรโมชั่นทาง ที เจ มอลล์ นำมาต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เล่นน้ำ อย่างปืนฉีดน้ำรูปทรงแบบต่างๆ ห่วงยาง สระน้ำสูบลมคุณภาพดีหลายขนาดที่นำมาลดราคากันช่วงนี้ ใครกำลังมองหาให้น้องๆหนูๆไว้เล่นน้ำคลายร้อนที่บ้าน ลองแวะเวียนไปดูได้เลย นอกจากนี้ยังไม่ถังน้ำ กระติกน้ำอีกมายที่นำมาจัดโปรโมชั่นลดราคากัน



น้องๆวัยเรียนกำลังมองหาอุปกรณ์ทำโครงงานก็ไปหาในร้าน ที เจ มอลล์ ได้เหมือนกัน มีสมุดปากกา เทปกาว หลายแบบ  รวมไปถึงอุปกรณ์กีฬาก็มีขายเหมือนกัน

ยังมีข้าวของมากมายอีกหลากหลายอย่างที่เรายังไม่ได้พูดถึง แต่ที่นี่มีขาย อย่างที่กล่าวไปตอนต้น สินค้าที่วางจำหน่ายที่ ที.เจ.มอลล์นั้นมีเยอะมากจริงๆ และขอบอกเลยว่า ราคาที่นี่ถูกกว่าร้านอื่นแน่นอน คุณภาพก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าร้านดังๆ แม้จะจ่ายในราคาสบายกระเป๋า แต่คุณภาพของสินค้านั้น หนักแน่นนะจะบอกให้ อยากให้ลองมาเดินเล่นๆดูก่อน ยังไงก็ต้องเจอของที่ถูกใจแน่ๆ รับรองได้เลย


คลิปวีดีโอ ร้าน ทีเจ มอลล์ ค้าส่ง เชียงราย



แผนที่ ร้าน ทีเจ มอลล์ ค้าส่ง เชียงราย

ข้อมูลติดต่อ

เปิดทุกวัน 09.00 น. - 18.00 น.

โทร 053-020867 หรือ 064-4395977 , 082-0272269
Line id : TJMALL

facebook : ทีเจ มอลล์ เชียงราย

พิกัด : พิกัด : https://goo.gl/maps/yXVwHmVFC66YwxHNA

ที.เจ มอลล์ ค้าส่ง ตั้งอยู่ริมถนนบายพาสฝั่งตะวันออก ติดกับปั๊มคาลเท็กซ์