x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

คอนเทนต์มาใหม่

มิตรคู่ครัว-คิทเช่นดีโป ครบทุกเรื่อง เครื่องครัว : อาณาจักรค้าส่งเครื่องครัว ยักษ์ใหญ่แห่งภาคเหนือ

มิตรคู่ครัว by คิทเช่นดีโป อาณาจักร “ค้าส่ง” เครื่องครัว ยักษ์ใหญ่แห่งภาคเหนือ ถูกและดีมีให้เลือกหลากหลาย ตั้งอยู่บ้านน้ำลัด ริมกก เมืองเชียงรายจ้า


บรรยากาศงานวันทำบุญร้านมิตรคู่ครัว @น้ำลัด เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา 

มิตรคู่ครัว @น้ำลัด เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม เป็นต้นไป เวลา 8:30-18:00 น ทุกวัน


“มิตรคู่ครัว” ... ครบทุกเรื่องเครื่องครัว

“คิทเช่นดีโป” เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “มิตรคู่ครัว” แล้วนะคะ


จะเปิดร้านอาหารใหม่ หรือจะหาซื้อข้าวของเครื่องใช้ไปไว้ในครัวเรือน แต่กว่าจะได้ของที่ต้องการ ก็ต้องวนรถไปหาซื้อหลายๆร้าน วันนี้เรามีอีกหนึ่งคลังครัวเรือนมาแนะนำ ที่ให้บริการครบวงจร ในคอนเซ็ปต์ " ครบทุกเรื่อง เครื่องครัว " ที่ร้าน มิตรคู่ครัว By คิทเช่นดีโป ลองไปดูกันว่าร้านเปิดใหม่เขามีอะไรขายกันบ้าง


ก้าวแรกที่ไปถึงร้านภายนอกมีที่จอดรถกว้างขวาง เดินเข้าไปภายในร้านจะเห็นว่าใหญ่กว่าเดิมมาก เดินโล่งสบาย มีสินค้าที่ใช้ในครัวเรือนตั้งแต่ชิ้นเล็กๆอย่างช้อน แก้ว อุปกรณ์ทำครัวไปจนถึงขนาดใหญ่จัดวางไว้บนชั้นเป็นหมวดหมู่ง่ายต่อการเดินไปเลือกซื้อ  หากจะเปิดร้านอาหาร ร้านกาแฟ มาที่นี่ร้านเดียวได้ของครบหมดเลย   และเพื่อเป็นการเอาใจคุณแม่บ้านในโอกาสที่เปิดร้านใหม่ ช่วงนี้มีสินค้าราคาพิเศษและสินค้าจัดรายการนำมาลดราคากันทุกวัน

มาช๊อปกันได้ทุกวัน ตั้งแต่ 08.30 - 17.30 น.



ไปดูสินค้าในกลุ่มหลักๆ ของทางร้าน โซนแรกเมื่อเดินเข้าไปภายในร้านซ้ายมือ จะเป็นกลุ่มสินค้าประเภทเครื่องครัว แบรนด์ดังระดับโลกแต่ราคาบ้านๆ อย่างแสตนเลสตราหัวม้าลาย นกนางนวล โดยเฉพาะใครที่คุ้นเคยชื่นชอบตราหัวม้าลาย ที่ร้านเหมือนจะมียี่ห้อนี้มากเป็นพิเศษ อาทิ กาน้ำร้อน คูเลอร์ หม้อแกง หม้อต้ม หม้อก๋วยเตี๋ยวจะเอาขนาดใหญ่เท่าไหร่ ต้องการชิ้นเดียวหรือจัดแบบเป็นเซ็ตรวมหลายๆชิ้น มีให้เลือกตามชอบ และเปิดร้านใหม่ก็มีสินค้าหลายๆอย่างนำมาจัดโปรโมชั่นลดราคาอีกด้วย


ประเภทพลาสติกใส่ของจุกจิกอย่างตะกร้า กะละมัง ถังต่างๆ ก็ยังคงแน่นร้านเหมือนเดิม ดูด้วยตาคิดว่ามีแทบทุกอย่าง ทุกขนาดที่ต้องการใช้ จะซื้อจำนวนมากหรือนำไปขายต่อก็มีโซนขายสินค้าราคาส่งอยู่ชั้น 2 ด้านหลัง

สำหรับหน่วยงานราชการ หรือออฟฟิศ ที่ต้องการถังขยะไปใช้งาน ถังน้ำขนาดเล็กใหญ่ ที่นี่ก็มีจำหน่ายแล้วทั้งปลีกและส่ง

เก้าอี้พลาสติกก็มีขาย อยากได้แบบไหน ของดีมียี่ห้อ เกรด A คุณภาพดี มีในสต๊อกหลายพันตัว มีพร้อมจัดส่งซื้อได้เลยไม่ต้องรอของหลายวัน

สินค้าเครื่องแก้วจากโอเชียนกลาส โหลแก้ว ถ้วยชาม จานชามเมลามีนของบริษัทศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ลวดลายต่างๆ สำหรับเปิดร้านหรือซื้อไปใช้ในครัวเรือน ใบเล็ก ใบใหญ่ มีหลายขนาด ยังมีสินค้าแบรนด์ดังไปจนถึงสินค้าระดับปานกลาง หลากหลายชนิด หลากหลายยี่ห้อให้ลูกได้เลือกช๊อป

นอกจากเครื่องใช้ในครัวเรือนแล้ว สำหรับคนชอบทำบุญ ก็ไม่พลาดอีกเช่นกัน เพราะที่นี่เขามีชุดสังฆทาน อุปกรณ์สังฆภัณฑ์ และข้าวของที่จำเป็นสำหรับใช้ในวัด ในงานบุญ ของชำร่วยแจกจ่ายในงานต่างๆ

ยังมีอีกมากมาย



คลิปวีดีโอ “มิตรคู่ครัว-คิทเช่นดีโป” เชียงราย

https://www.youtube.com/watch?v=ANAytyyFo1w



เปิดร้านใหม่ ต้องการเครื่องใช้ในครัวเรือน วันนี้ไม่ต้องเสียเวลาขับรถไปซื้อของหลายๆร้านให้เสียเวลาอีกต่อไป “มิตรคู่ครัว by คิทเช่นดีโป” พร้อมแล้วที่จะให้บริการเต็มรูปแบบ จำหน่ายสินค้าคุณภาพในครัวเรือน สินค้าสไตล์โมเดิร์น ราคาปลีก ราคาส่ง ที่จอดรถกว้างขวาง ซื้อเยอะชิ้นใหญ่มีบริการจัดส่่งให้ นอกจากเครื่องครัวก็ยังมีสินค้าเบ็ดเตล็ดอื่นๆ เช่นเครื่องเขียน ของเล่นเด็ก สีทาเล็บ น้ำยาล้างเล็บ เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ในห้องน้ำ ฯลฯ ลองแวะมาดูได้

มิตรคู่ครัว by คิทเช่นดีโป อาณาจักร “ค้าส่ง” เครื่องครัว ยักษ์ใหญ่แห่งภาคเหนือ

เวลาปิด/เปิด : เปิดขายทุกวัน 08.30 - 18.00 น.

ที่อยู่ เลขที่ 636 (บ้านน้ำลัด) ถนนแม่กก ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57100

เบอร์โทรศัพท์ 088-2589988 หรือ 053-751111

facebook : https://www.facebook.com/kitchendepot.th และ https://www.facebook.com/kitchendepotThailand

Id Line : @kitchendepot.th

การเดินทาง

ใช้เวลาราวๆ 10 นาที จากตัวเมืองเชียงราย ลงสะพานน้ำกก เลี้ยวซ้าย ไปทางแม่ยาว วัดห้วยปลากั้ง ผ่านแยกไฟแดงตลาดสดบ้านใหม่ ไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตร สังเกตุ “มิตรคู่ครัว-คิทเช่นดีโป” อยู่ติดกับโรงแรมโพธิ์วดลรีสอร์ท 

ไปไม่ถูกก็ใช้โทรศัพท์เปิดแผนที่ไปตามพิกัดแผนที่ด้านล่างนี้

19.932858, 99.818794