x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

คอนเทนต์มาใหม่

เปิดแล้ว!! ไปรษณีย์ไทย สาขาเซ็นทรัลเชียงราย ส่งพัสดุได้ทุกวัน

     ถ้าพูดถึงเรื่องระบบขนส่งพัสดุ ส่งจดหมายแล้ว ไปรษณีย์นับได้ว่าเป็นระบบการขนส่งที่อยู่คู่ชุมชนและสังคมไทยมายาวนานกว่าร้อยปี แม้ปัจจุบันจะมีความเจริญด้านการติดต่อสื่อสารช่องทางอื่นๆ แต่ระบบการขนส่งของไปรษณีย์ไทยก็ยังคงให้บริการเหมือนเดิมมาจนถึงทุกวันนี้ และปัจจุบันได้เพิ่มความสะดวกด้านการเงิน การชำระบิลค่าบริการต่างๆที่ไปรษณีย์ได้อีก  รีวิวนี้จะมาแนะนำที่ทำการสาขาใหม่ของไปรษณีย์เชียงราย จะไปส่งไปรษณีย์บนเซ็ลทรัลตอนนี้ไม่มีแล้วนะครับ เพราะร้านไปรษณีย์ได้ย้ายเปิดใหม่ อยู่ติดถนนพหลโยธินสายใน สังเกตุง่ายๆก็หัวมุมประตูทางเข้า-ออก เซ็นทรัลพลาซาเชียงราย ให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุ และบริการทุกอย่างของไปรษณีย์เหมือนเดิม


สำหรับคนที่ต้องรีบตื่นเช้าไปทำงานไม่มีเวลาไปส่งของ หรือจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ก็กลับมาส่งตอนเย็นยังทัน เพราะจุดบริการไปรษณีย์สาขานี้ เปิดให้บริการทุกวัน และขยายเวลาทำการตั้งแต่ 08.00 - 19.00 น. 

รับส่งจดหมาย พัสดุ ทั่วไทยไปทั่วโลก  อัตราค่าบริการราคาถูกมาตรฐานไปรษณีย์ไทย และ มีบริการรับระบบ cod (เก็บเงินปลายทาง)

จำหน่ายแสตมป์ กล่องพัสดุ ซองพัสดุ และวัสดุกันกระแทก มีให้เลือกหลากหลายขนาด ราคามาตฐานเท่ากันกับสาขาอื่น

เปิดให้บริการด้านการเงินที่หลากหลายกว่า 200 รายการ เช่น ธนาณัติ ชำระบัตรเครดิต ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ และบัตรเติมเงิน ด้วยค่าธรรมเนียมแสนถูก ตั้งแต่ 0-20 บาท

คนไทยฝากส่งสิ่งของพัสดุอย่าลืมนำบัตรประชาชนมาด้วย ตามกฏระเบียบไปรษณีย์นะครับ

ไปรษณีย์สาขาเซ็ลทรัลพลาซา ยินดีต้อนรับและเชิญชวนทุกท่าน เข้ามาใช้บริการที่สาขาใหม่ได้แล้ววันนี้ ให้บริการเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะส่งพัสดุลงทะเบียน EMS จ่ายบิล ชำระค่าบริการต่างๆ  ได้ทุกวัน 08.00-19.00 น.  เห็นเป็นห้องเล็กๆแต่บริการได้รวดเร็ว ไม่ต้องรอคิวนาน

คลิปวีดีโอ

https://youtu.be/KLkXe9y-3Ro


พิกัด : ออกจากเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงราย มาทางประตูด้านหลังที่ทำการไปรษณีย์จะอยู่มุมขวามือ หาไม่ยากครับ

สอบถามเรื่องการจัดส่งพัสดุ หรือการให้บริการไปรษณีย์

โทรศัพท์หมายเลข 062-291-4333 ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 08.00-19.00 น.