x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

ร้านอาหาร

เปิดครก “มาดามนัว” เพราะความนัว เริ่มต้นที่นี่

ถึงส้มจะหยุด แต่เราไม่หยุด

ร้านส้มตำมาดามนัว เปิดให้บริการปกติแล้วนาจาทุกค้นนน!!

เปิดตั้งแต่ 10.30 - 20.00 น.

แถมยังมีโปรแซ่บสู้โควิด มามอบให้ลูกค้าทุกท่านด้วยจร้า


สั่งอาหารสำหรับทานที่ร้าน หรือซื้อกลับบ้าน

>> ครบ 300.- บาท ขึ้นไป แถมฟรี‼️...เป๊ปซี่ ขวดเล็ก 1 ขวด <<

>> ครบ 500.- บาท ขึ้นไป แถมฟรี‼️...เป๊ปซี่ ขวดใหญ่ 1 ขวด <<


ยังๆ ยังไม่หมด

>> ทุกวันอังคาร พุธ และพฤหัส <<

สั่งอาหารครบทุก 500.- บาท แถมฟรี‼️...หอยหวานลวกจิ้ม 1 ชุด

***โปรนี้...เฉพาะสั่งทานที่ร้านเท่านั้น..!! ***


โปรแซ่บขนาดนี้ ไม่ต้องคิดมาก…เที่ยงนี้ซอยเท้าเข้าไปสั่งส้มตำกัน!!

ป.ล. ใครไม่สะดวกมาที่ร้าน สั่งผ่าน GrabFood , FoodMan และบริการเดลิเวอรี่ HugMan ได้เลยจร้า แต่จะไม่ได้โปรแซ่บสู้โควิดเน้ออ


ป.ล. ร้านนี้ไม่ได้ขายแค่ส้มตำอย่างเดียวนะบอกไว้ก่อน มีเมนูประทังชีวิตอื่นๆอีกเพียบบบ..

เพราะเราสนับสนุน social distancing เราจะไม่ทิ้งกัน แม้ในวันที่เราหิว

COVID นี้เราจะไม่อดตาย COVID นี้เราต้องรอด!!!!

 โทร. 053-719909 และ 094-6362699

พอถึงเวลาท้องร้องมาเมื่อไหร่ “ส้มตำ” อาจเป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารหลัก ที่หลายคนต่างชื่นชอบเป็นอย่างมาก เพราะยามที่ได้ลิ้มรส อาหารอีสานสุดแซ่บ ก็รู้สึกได้ถึงความเจริญอาหารทุกที

ไม่ว่าจะเดินไปซอกซอยไหนก็จะเจอร้านส้มตำอยู่ทุกที่ แต่การจะหาร้านส้มตำรสชาติแซ่บๆถูกปาก ยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรซะอีก ร้านไหนดีร้านไหนเด็ดบ้างนะ อยากกินต้องได้กิน ..ไปค่ะ รีบไปตำกัน !! นะ ออเจ้า

และแล้วสวรรค์ก็มาโปรด เมื่อมาเจอร้านส้มตำน่านั่ง ชื่อเก๋ๆว่า “มาดามนัว” แค่เห็นชื่อก็สะดุดตาสะดุดใจแล้วล่ะ ท่าทางจะแซ่บน่าดู ไม่รอช้า.. ต้องเข้าไปจัดสักหน่อยแล้ว
ด้านนอกประดับตกแต่งต้นไม้ใบเขียวรอบๆ ส่วนบรรยากาศภายในร้าน ตกแต่งได้เรียบง่าย สบายๆ คุมโทนสีครีม ทำให้รู้สึกโปร่งโล่งผ่อนคลาย แถมยังเย็นสบาย เพราะเป็นร้านส้มตำติดแอร์ จะร้อนจะเผ็ดแค่ไหน ก็สุขในการกินแน่นอนค่ะ ที่นี่มีหลายมุมให้ได้เลือกนั่งตามใจชอบ สามารถพาครอบครัวมานั่งทานอาหารร่วมกัน หรือจะชวนเพื่อนๆมามิตติ้งด้วยกันก็ได้ค่ะ มีบริการ FreeWifi ให้ได้ถ่ายรูปเช็ดอินและเล่นเน็ตกันแบบชิลๆอีกด้วย

      ร้านส้มตำ “มาดามนัว” มีสโลแกนประจำร้านว่า “จี๊ด แซ่บ ชัวร์... มาดามนัว” ลูกค้าขาประจำต่างพากันพูดปากต่อปาก “ส้มตำร้านนี้ปลาร้า นัว!” สมชื่อจริงๆค่ะ ไม่แปลกใจเพราะเปิดบริการมา กว่า 4 ปีแล้ว แถมอร่อยเด็ดทุกเมนู การันตีความแซ่บโดย “พี่ดาว” เจ้าของร้านมาดามนัวเองจ้า


     ทางร้านพิถีพิถันทุกขั้นตอน เลือกใช้วัตถุดิบที่ สด สะอาด และอร่อยเสมอ ส่วนการเลือกใช้น้ำปลาร้าคือหัวใจสำคัญของความแซ่บนัว ที่ได้สั่งตรงมาจากจังหวัดอุดรธานีอีสานขนานแท้ เป็นสูตรลับเฉพาะของทางร้าน มะละกอใช้พันธุ์แขกดำ มาจากราชดำเนินจังหวัดราชบุรีเท่านั้นนะ เพราะรสชาติกรอบหวานเป็นพิเศษ

ยอมรับจริงๆค่ะ ว่าทำไมถึงมีลูกค้าติดอกติดใจ แวะเวียนมากินกันไม่ขาดสาย พี่ดาวได้เล่าจุดเริ่มต้นของร้านมาดามนัว ให้ฟังว่า “พื้นเพภูมิลำเนาพี่ดาวไม่ใช่คนอีสาน แต่โดยส่วนตัวชอบทานอาหารอีสานมาก มักชวนเพื่อนไปนั่งทานส้มตำร้านที่อร่อยๆ ทำให้ได้จุดประกายขึ้นมาว่า อาหารอีสานมีเมนูที่หลากหลายสามารถดัดแปลงให้เข้ากับยุคสมัย มากกว่าอาหารภาคอื่นๆ จึงอยากจะเปิดร้านส้มตำเป็นของตัวเอง ที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงราคาได้ ถ้าเทียบกับร้านส้มตำติดแอร์ทั่วไป ร้านพี่ถือว่าไม่แพงเลย”

ร้านมาดามนัวคัดสรรวัตถุดิบเป็นอย่างดี เพื่อให้ทุกคนได้ลิ้มรสความแซ่บนัวที่แท้ทรู! และยังมีเมนูหลากหลายประเภทอีกด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น ประเภทส้มตำ ประเภทของยำ&ลาบ ประเภทต้มแซ่บ ประเภทแกงอ่อม ประเภทปลา และประเภททอด&ย่าง

ชักจะหิวขึ้นมาแล้วสิ ขอจัดแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ เริ่มจากเบสิคๆ เมนูประเภทส้มตำก่อนแล้วกัน อย่างจานแรก "ตำลาว" ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ปลาร้านัวมากกกก รสชาติครบรส เผ็ชชช แซ่บเว่อร์!!!! เส้นมะละกอเป็นแบบสับ กินแล้วจะกรุบๆเป็นพิเศษ

ต่อกันด้วยเมนูทะเล๊ ทะเล กันบ้างดีกว่าค่ะ อย่าง "ตำหอยแครง" ที่จัดเต็มไปด้วยหอยแครงสดๆ ไม่คาว ลวกได้กำลังพอดีมากๆ กินคู่น้ำปลาร้านัวๆแล้วฟินอย่างแรง
เมนูต่อไปเด็กทานได้ ผู้ใหญ่ก็ทานดี "ตำข้าวโพดไข่เค็ม" ที่ร้านใช้ข้าวโพดหวาน เคี้ยวเข้าไปคำแรก ความหวานกระจายทั่วปาก รสชาติหวานๆ เปรี้ยวนิดๆ เพิ่มเติมความอร่อยต้องทานคู่กับไข่เค็ม เพราะมันเข้ากันมากๆ
ยังคอมโบ้กันต่อด้วยส้มตำฟิวชั่นส์ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา "ส้มตำทอด" มะละกอกับแครอททอดได้กรอบมากๆ ทานคู่กับน้ำยำที่มีรสชาติ หวาน เปรี้ยว เข้ากั๊นเข้ากันดี

อีกเมนูจานเด็ดเฉพาะฤดูกาลเท่านั้น. “ยำมาดามตอแหล” เป็นหนึ่งเมนูที่ทางร้านแนะนำตั้งชื่อได้อย่างกิ๊บเก๋ โดยการนำผลสตรอเบอร์รี่สดๆ ลูกโตๆ มาคลุกเคล้า กับน้ำยำรสชาติแบบตำไทย และใส่กุ้งขาวลวกเนื้อเด้งๆ เมื่อกินพร้อมกันในคำเดียว บอกเลยว่า เปรี้ยวหวาน ฉ่ำมาก อร่อยถูกปาก ไม่ได้สตรอจริงๆ นะ

มาถึงเเมนูอาหารที่เข้ากันดีกับส้มตำ จนเหมือนเกิดมาคู่กัน "หมูสามชั้นทอดกับปีกไก่ทอด" หมูสามชั้นและปีกไก่หมักเครื่องเทศได้เข้าเนื้อมากๆค่ะ เวลากัดเข้าไปคำแรก กรุบกรอบมากๆ ตามด้วยรสชาติที่บอกได้เลยว่า อูมามิสุดๆ ทานคู่กับน้ำจิ้มสามรส ยิ่งอูมามิเข้าไปใหญ่

ต่อด้วย "ปลาทับทิมลุยสวน" ทอดปลาทับทิมเหลืองกรอบ น้ำยำครบเครื่องสมุนไพร ตะไคร้ ขิง หอมแดง มะนาว รสชาติสามรสเข้มข้นมากๆ นอกจากนี้ที่ร้านใช้ปลาทับทิมสดๆ วันต่อวันเท่านั้นนะ

ซดน้ำร้อนๆให้คล่องคอสักหน่อยดีกว่า อย่างเมนูแซ่บๆเว่อร์ รสชาติจัดจ้าน อย่าง "ต้มแซ่บซุปเปอร์ขาไก่" มาพร้อมกับตีนไก่อวบๆ ที่ผ่านการเคี่ยวจนเปื่อยแทบละลายในปาก น้ำซุปเปรี้ยวจี๊ดกลมกล่อม หอมสมุนไพรสุดๆ
"อ่อมเห็ด" ที่มีทั้ง เห็ดออรินจิ เห็ดหลินขาว และเห็ดหลินดำ ซดน้ำอ่อมคำแรก หอมข้าวคั่วและผักชีลาวมากกก รสชาติเค็มอ่อนๆจากปลาร้า หวานผัก กลมกล่อมลงตัว จนอยากกินต่อเรื่อยๆเลยค่ะ

และมาถึงเมนูที่ไม่พลาดที่จะไม่สั่ง "น้ำตกคอหมูย่าง" ที่ทางร้านใช้ส่วนสันคอ เพราะเนื้อหมูจะนุ๊มนุ่ม ส่วนจานนี้บอกเลยว่า 3 ผ่านจ้า ย่างหมูได้หอมเต่าถ่านมากๆ รสชาติเปรี้ยวเค็มลงตัว นี่สิ.. น้ำตกคอหมูย่างแท้ๆเลยแหละ

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านส้มตำแซ่บๆ รสมือนัวๆ ต้องที่ “มาดามนัว by ดาว” เลยจ้า เพราะความนัว เริ่มต้นที่.. มาดามนัวเท่านั้น สามารถเข้ามาที่ร้านได้ทุกวันนะคะ เวลา 11.00 – 20.30 น.

ยังไม่หมดจ้า.. พี่ดาวยังแอบกระซิบไปถึง คนที่เดินทางมาเที่ยว จ.เชียงราย อีกด้วยว่า “ถ้าไม่ได้มากินส้มตำที่มาดามนัว ก็เหมือนมาไม่ถึงเชียงรายนะจ๊ะ” เพราะฉะนั้นอย่าลืมแวะทานที่ร้านมาดาวนัวด้วยนะจ๊ะ .. ออเจ้า


ข้อมูลติดต่อ :

มาดามนัว 255/1 หมู่19 ถ.พหลโยธิน ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย

โทรสำรองโต๊ะ : 053719909, 086-9129666

Facebook : @madamnuabydao

การเดินทาง : ร้านมาดามนัว ตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ติดถนนพหลโยธินขาเข้า ขับรถจากห้าแยกพ่อขุนฯ ไปทาง อ.แม่จัน ราวๆ 1.5 กิโลเมตร กลับรถตรงไฟแดง ร้านจะอยู่ซ้ายมือ