เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง
 

  โฟกัสที่เที่ยว : แหล่งท่องเที่ยว จ.เชียงราย
   Chiang Rai Attractions .. [Eco-tourism, Agro-tourism, Conservation tourism, Historical tourism, Cultural tourism, Helath tourism]
คลิปท่องเที่ยวเชียงราย
อัลบั้มภาพท่องเที่ยว
ข้อมูลผ่านแดนไปประเทศเื่พื่อนบ้าน
อ. เมือง    อ. เชียงของ    อ. เชียงแสน    อ. เวียงแก่น    อ. เวียงชัย    อ. เวียงป่าเป้า    อ. เวียงเชียงรุ้ง    อ. เทิง    อ. แม่จัน    อ. แม่ฟ้าหลวง    อ. แม่สาย    อ. แม่สรวย    อ. แม่ลาว    อ. พาน    อ. พญาเม็งราย    อ. ดอยหลวง    อ. ป่าแดด    อ. ขุนตาล   
ค้นหาแหล่งท่องเที่ยว :  
เลือกอำเภอ
 
< ย้อนกลับ | แหล่งท่องเที่ยวอื่นๆในอำเภอ แม่ฟ้าหลวง
   หน่วยจัดการต้นน้ำแม่สลอง
ข้อมูลติดต่อ
ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 15 (เชียงราย)
775 ถนนสิงหไคล ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย 57000
โทร:: 053- 711402 โทรสาร :: 053-711961
http://dnprg15.dyndns.org/contact.php
มองหาจุดกางเต้นท์ หรือชมดอกซากุระ ที่บริเวณหน่วยจัดการต้นน้ำแม่สลอง เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่น่าสนใจ การเดินทางสะดวก เชื่อว่าหลายคนที่จะไปเที่ยวดอยแม่สลอง อยากจะกางเต้นท์ท่ามกลางธรรมชาติกลางป่าเขา แต่ที่ดอยแม่สลองส่วนใหญ่จะเป็นสถานที่ของเอกชน หรือตามโรงรีสอร์ท ที่มีจุดกางเต้นท์ให้บริการ แต่ถ้าท่านอยากได้สถานที่เป็นธรรมชาติ ไม่มีเสียงรถ เสียงรบกวนอื่นๆ แนะนำให้ที่นี่เลยครับ หน่วยจัดการต้นน้ำแม่สลอง





 

ที่หน่วยจัดการต้นน้ำแม่สลอง ท่านจะได้พบกับสนามหญ้าบรรยากาศ ที่อยู่กลางหุบเขา เต็มไปด้วยเสียงร้องของนก ที่อยู่ตามธรรมชาติ และถ้าเป็นช่วงฤดูหนาว ก็จะได้พบกับบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยป่านางพญาเสื้อโคร่ง หรือซากุระเมืองไทย ที่หลายๆคนตามหา ที่นี่มีทั้งห้องประชุม หรือห้องพัก ห้องน้ำ ก็มีให้บริการ  เสียดายตอนที่ทีมงานเราเดินทางไป ไม่พบเจ้าหน้าที่ จึงไม่มีข้อมูลเบอร์โทรติดต่อให้ 

แต่การเดินทางคร่าวๆ หากท่านสนใจจะไปสถานที่แห่งนี้ เมื่อขับรถไปถึงดอยแม่สลอง ให้ถามหาโรงเรียนบ้านกลาง ก่อนจะขึ้นไปโรงเรียนบ้านกลาง จะมีป้ายบอกไปหน่วยจัดการต้นน้ำแม่สลอง ไปทางเดียวกันกับโรงเรียนบ้านกลางนั่นแหละ จากถนนลาดยาง เข้าไปอีกประมาณ  3 กิโลเมตร การเดินทางสะดวก รถเก๋ง หรือกระบะธรรมดาก็ไปได้  หรือหากไม่แน่ใจ ให้โทรสอบถามที่ สำนักงานป่าไม้(สำนักบริหารอนุรักษ์ป่าที่ 15 จ.เชียงราย  ตามเว็บนี้ :  http://dnprg15.dyndns.org/contact.php


เปิดดู 1619 ครั้ง
แจ้งแก้ไขข้อมูล หรือเพิ่มเติมข้อมูล ส่งเมล์มาที่ ทีมงานเช็คอีเมล์ทุกวัน
 

เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเชียงรายโฟกัส
กิจกรรมของเว็บ
เงื่อนไขการให้บริการ
ติดต่อทีมงาน
ช่วยเหลือ
แจ้งปัญหาการใช้งาน/อัพเดทข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
คำแนะนำการใช้งานเว็บไซต์
รวมทุกหัวข้อบนเว็บไซต์ (Site Map)
ข้อมูลเพิ่มเติม
สถิติ โดยรวมของเว็บ
 
เว็บไซต์ V.2010 , V.2012 , V.2018 , V.2020
ติดต่อโฆษณา


สงวนลิขสิทธิ์ © 2007-2021 https://www.chiangraifocus.com