เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง
 

  เกาะติดข่าว จาก เชียงรายโฟกัส ทุกวัน..
 

ททท.เชียงราย ขอเชิญร่วมงานส่งเสริมการขายเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาค ภาคตะวันออกสู่ภาคเหนือ “ทะเลแอ่วดอย” ระยอง – จันทบุรี – เชียงใหม่ – เชียงราย - น่าน
 
ประกาศเมื่อ 02 กันยายน 2011 เวลา 12:33:57 เปิดอ่าน 1240 ครั้ง

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงราย ขอเชิญชวนผู้บริหาร/ผู้แทน จากหน่วยงานข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ สถาบันการศึกษา องค์การบริหารปกครองส่วนท้องถิ่น ธนาคาร ธุรกิจเอกชน/ห้างร้าน บริษัทนำเที่ยว และสื่อมวลชน ในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดพะเยา ร่วมงานส่งเสริมการขายเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาค ภาคตะวันออกสู่ภาคเหนือ “ทะเลแอ่วดอย” ในวันที่ ๗ กันยายน ๒๕๕๔ เวลา ๑๗.๓๐ น. เป็นต้นไป ณ ห้องดอยตุง โรงแรม ดุสิตไอส์แลนด์ รีสอร์ท เชียงราย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

นางอัจฉริกา  มณีสิน ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเชียงราย กล่าวว่า งานส่งเสริมการขายเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาค ภาคตะวันออกสู่ภาคเหนือ “ทะเลแอ่วดอย” เป็นโครงการที่ ททท.สำนักงานระยอง, ททท.สำนักงานตราด, และ ททท.สำนักงานนครนายก ร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่ร่วมกันจัด Road Show สู่ภาคเหนือ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้าทางการท่องเที่ยวในพื้นที่รับผิดชอบของ ๓ สำนักงาน ให้เป็นที่รู้จัก และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างภูมิภาคมากยิ่งขึ้น รวมทั้งให้ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวได้มีโอกาสเจรจาธุรกิจระหว่างกัน ซึ่งจะขยายผลเพื่อการเชื่อมโยงธุรกิจในโอกาสต่อไป โดยคณะที่ร่วมเดินทางจาก ๓ สำนักงานในครั้งนี้ มาจาก ๖ จังหวัดด้วยกัน ได้แก่ จังหวัดระยอง จันทบุรี ตราด นครนายก ปราจีนบุรี และสระแก้ว ประกอบด้วยผู้ประกอบการท่องเที่ยว อาทิ ธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยว รวมประมาณ ๓๗ ราย พร้อมด้วยสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดและสื่อมวลชน ร่วมจัดงานส่งเสริมการขายในรูปของ Table Top Sales ขึ้น โดยคณะฯ เริ่มออกเดินทางโดยรถบัส ตั้งแต่วันที่ ๕ กันยายน ๒๕๕๔ จากจังหวัดจันทบุรี-ระยอง ขึ้นสู่ภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่ และเดินทางต่อมายังจังหวัดเชียงราย เพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ในวันที่ ๗ กันยายน ๒๕๕๔ ณ ห้องดอยตุง โรงแรม ดุสิตไอส์แลนด์ รีสอร์ท เชียงราย ตั้งแต่เวลา ๑๗.๓๐ น. เป็นต้นไป หลังจากนั้น คณะฯ มีกำหนดเดินทางไปเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดน่าน ในวันที่ ๘ กันยายน ๒๕๕๔ และเดินทางกลับจังหวัดของตนเองในวันที่ ๙ กันยายน ๒๕๕๔ ในลำดับต่อไป

ททท.สำนักงานเชียงรายจึงขอเชิญชวนผู้บริหาร/ผู้แทน จากหน่วยงานข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ สถาบันการศึกษา องค์การบริหารปกครองส่วนท้องถิ่น ธนาคาร ธุรกิจเอกชน/ห้างร้าน บริษัทนำเที่ยว และสื่อมวลชนในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดพะเยา ร่วมงานส่งเสริมการขายฯ ในวันและเวลาดังกล่าว พร้อมลุ้นรับรางวัลผู้โชคดีจากการเข้าร่วมงาน โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานเชียงราย โทร. ๐ ๕๓๗๑ ๗๔๓๓ และ ๐ ๕๓๗๔ ๔๖๗๔-๕ ได้ทุกวันในเวลาราชการ
แหล่งข่าว : ททท.เชียงราย    / นำเสนอโดย : เชียงรายโฟกัสดอทคอม
  :: ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
ขอเชิญศิษย์เก่าวิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย (โรงเรียนพณิชยการเชียงราย) ร่วมงานคืนสู่เหย้า
ขอเชิญศิษย์เก่า โรงเรียนพณิชยการเชียงรายทุกท่าน ร่วมงานคืนสู่เหย้า "ปิ๊กบ้านเฮา จาวพาณิชย์เจียงฮาย ครั้งที่ 5" ในวันเสาร์ ที่ 12 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 13.00 น เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามได้ที่วิทยาลัยฯ ได้ทุกวัน
31 มีนาคม 2014 เวลา 13:57:39
ขอเชิญชมนิทรรศการ ขัวศิลปะ ค่ายศิลป์ สร้างสรรค์
นิทรรศการจัดแสดงระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 20 เมษายน 2557 เปิดนิทรรศการ วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 11.00 น.
31 มีนาคม 2014 เวลา 09:33:14
พิธีเปิดสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย จ.เชียงราย
เชิญร่วมพิธีเปิดป้าย และ เปิด สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดเชียงราย ณ สำนักงานอัยการจังหวัดเชียงราย (ตรงข้ามศาลจังหวัดฯ) วันอังคารที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา 08-12.00 น.
29 มีนาคม 2014 เวลา 14:54:38
โตโยต้า จัดประกวดคนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ กับกิจกรรม Yaris The PRESENTER 2014
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดแถลงข่าวกิจกรรมการประกวด Yaris The PRESENTER 2014 ค้นหาคนที่ใช่ เพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นพรีเซนเตอร์ TOYOTA YARIS และแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณา TOYOTA YARIS เป็นระยะเวลา
29 มีนาคม 2014 เวลา 12:23:13

  :: ข่าวทั้งหมด »
 
 
 
จองโรงแรมเชียงราย
บริการรับจองโรงแรมในจังหวัดเชียงราย ราคาประหยัด รับส่วนลดสูงสุด 75% Online Booking
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
บริการรับจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
 
 

เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเชียงรายโฟกัส
กิจกรรมของเว็บ
เงื่อนไขการให้บริการ
ติดต่อทีมงาน
ช่วยเหลือ
แจ้งปัญหาการใช้งาน/อัพเดทข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
คำแนะนำการใช้งานเว็บไซต์
รวมทุกหัวข้อบนเว็บไซต์ (Site Map)
ข้อมูลเพิ่มเติม
สถิติ โดยรวมของเว็บ
 
เว็บไซต์ V.2010 , V.2012 , V.2018 , V.2020
ติดต่อโฆษณา


สงวนลิขสิทธิ์ © 2007-2021 https://www.chiangraifocus.com