เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง
 

  เกาะติดข่าว จาก เชียงรายโฟกัส ทุกวัน..
 

ประมวลภาพกิจกรรม ททท.สำนักงานเชียงราย
 
ประกาศเมื่อ 21 กันยายน 2011 เวลา 12:58:22 เปิดอ่าน 1242 ครั้ง
ททท. ต้อนรับคณะคาราวานฯ
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานเชียงราย โดย นายอิศรา สถาปนเศรษฐ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานฯ ให้การต้อนรับ และเลี้ยงอาหารค่ำแก่คณะคาราวานรถยนต์ท่องเที่ยวจากประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย เมื่อระหว่าง วันที่ 1-18 กันยายน 2554 ในเส้นทางสิงคโปร์-หาดใหญ่-ชุมพร-เพชรบุรี-กาญจนบุรี-พิษณุโลก-เชียงใหม่-เชียงราย-แม่ฮ่องสอน-ตาก-อยุธยา-ประจวบคีรีขันธ์-กระบี่-หาดใหญ่-สิงคโปร์ ในช่วงค่ำวันที่ 9 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา ณ ห้องอาหารเดอะพีค โรงแรมดุสิตไอส์แลนด์รีสอร์ท เชียงราย



ททท. นำคณะร่วมงานเที่ยวไทยสบายกระเป๋าฯ
ททท.สำนักงานเชียงราย นำคณะผู้ประกอบการร่วมเสนอขายสินค้าและบริการท่องเที่ยว เที่ยวเหนือหัวใจใหม่ เมืองไทยยั่งยืน”ภายในงาน “เที่ยวเมืองไทย สบายกระเป๋า ครั้งที่ 3” ระหว่างวันที่ 15-18 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  กรุงเทพฯ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) โดยความร่วมมือของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สหพันธ์สมาคมท่องเที่ยวไทย (FETTA) สมาคมท่องเที่ยวส่วนกลางและสมาคมท่องเที่ยวส่วนภูมิภาค จัดงาน “เที่ยวเมืองไทย สบายกระเป๋า ครั้งที่ 3” ระหว่างวันที่ 15-18 กันยายน 2554 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมสุดยอดสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวที่ได้มาตรฐาน ผ่านผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วประเทศไทย ร่วมเสนอขายสินค้าท่องเที่ยวระดับคุณภาพ จำนวน 375 คูหา อาทิ บริษัทนำเที่ยว สายการบินภายในประเทศ โรงแรม รีสอร์ท สนามกอล์ฟ เรือท่องเที่ยว ภัตตาคาร รถเช่า แหล่งท่องเที่ยว กิจกรรมท่องเที่ยว อุปกรณ์การท่องเที่ยว ร้านค้าของฝาก และของที่ระลึกต่าง ๆ

สำหรับภูมิภาคภาคเหนือ ททท.ได้จัดพื้นที่เสนอขายสินค้าและบริการท่องเที่ยวแก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากภูมิภาคภาคเหนือ ในชื่อ “เที่ยวเหนือหัวใจใหม่ เมืองไทยยั่งยืน” เพื่อเป็นการสนับสนุนให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาเยือนภาคเหนือในช่วงปลายปี รวม 53 คูหา โดย ททท.สำนักงานเชียงราย ได้นำผู้ประกอบการในพื้นที่ เข้าร่วมเสนอขายสินค้าและบริการท่องเที่ยวในงานดังกล่าว จำนวน 8 ราย ได้แก่

ลักษวรรณรีสอร์ท, ปางสารภี กรีน รีสอร์ท,ดุสิต ไอส์แลนด์รีสอร์ท, ม่อนไม้หอมรีสอร์ท, ม่อนแมนรีสอร์ท            แอนด์สปา,พีดีเอทัวร์,แอ็คมี่ทัวร์ และ OTOP น้ำพุร้อนทวีสิน



ททท. อบรมให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการฯ เรื่อง GMS
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดย กองตลาดอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ ร่วมกับ ททท.  ๘ สำนักงานภาคเหนือ จัดโครงการให้ความรู้ด้านตลาดการท่องเที่ยวแก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทย ในพื้นที่กรอบความร่วมมือทางเศรษฐกิจในอนุภูมิภาคลุ่มน้ำแม่โขง (Greater Mekong Sub-region: GMS) ในหัวข้อ “การทำตลาดท่องเที่ยวเชิงรุกในกลุ่มประเทศ GMS” เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันแก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทย โดยเฉพาะผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) และเตรียมความพร้อมสำหรับโอกาสและการเปลี่ยนแปลงที่ประเทศไทยจะก้าวไปสู่การเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (ASEAN Economic Community: AEC) ในปี พ.ศ.๒๕๕๘ ที่กำลังจะมาถึง  ณ ห้องประชุมวนาสวรรค์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย ระหว่างวันที่ ๒๕-๒๖ สิงหาคม ๒๕๕๔ มีผู้สนใจเข้าร่วมอบรมกว่า ๒๐๐ คน ทั้งนี้ในงานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก นายพงศธร เกษสำลี ผู้อำนวยการภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ ททท.เป็นประธานเปิดการอบรมและร่วมปาฐกถา เรื่อง “กลยุทธ์การตลาด ททท. ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ปี ๒๕๕๕ และนางอัจฉริกา มณีสิน ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเชียงรายร่วมให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมอบรม



ททท. นำคณะร่วมงานส่งเสริมการขาย ณ จ.พิษณุโลก
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานเชียงราย จัดนำคณะผู้ประกอบการท่องเที่ยวในพื้นที่ จำนวน 3 ราย เดินทางเข้าร่วมงานส่งเสริมการขาย Table Top Sale และร่วมพบปะแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นด้านการท่องเที่ยว ภายในงานการจัดประชุมทางวิชาการ เรื่อง การท่องเที่ยวสี่แยกอินโดจีน  ณ มหาวิทยาลัยพิษณุโลก และเข้าร่วมงานมหกรรมสินค้านานาชาติ และการท่องเที่ยวสี่แยกอินโดจีน  ณ บริเวณสี่แยกอินโดจีน อ.เมือง จ.พิษณุโลก ระหว่างวันที่ 9 – 10 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา





ททท. จัดงาน Roadshow ตะวันออกสู่เหนือฯ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานในภูมิภาคภาคตะวันออก ได้แก่ สำนักงานระยอง สำนักงานนครนายก สำนักงานตราด ร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่ จัดโครงการส่งเสริมการขาย (Road show) เชื่อมโยงระหว่างภูมิภาคภาคตะวันออกสู่ภาคเหนือ “ทะเลแอ่วดอย” ณ โรงแรมดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท อ.เมือง จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้าทางการท่องเที่ยวในพื้นที่รับผิดชอบของ 3 สำนักงาน ให้เป็นที่รู้จัก และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างภูมิภาคมากยิ่งขึ้น รวมทั้งให้ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวได้มีโอกาสเจรจาธุรกิจระหว่างกัน ซึ่งจะขยายผลเพื่อการเชื่อมโยงธุรกิจในโอกาสต่อไป โดยคณะที่ร่วมเดินทางในครั้งนี้ มาจาก 6 จังหวัดด้วยกัน ได้แก่ จังหวัดระยอง จันทบุรี ตราด นครนายก ปราจีนบุรี และสระแก้ว ประกอบด้วยผู้ประกอบการท่องเที่ยว อาทิ ธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยว รวมประมาณ 37 ราย พร้อมด้วยสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดและสื่อมวลชน ร่วมจัดงานส่งเสริมการขายในรูปของ Table Top Sales ขึ้น โดย ททท. สำนักงานเชียงราย ได้เชิญหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่ เข้าร่วมงานในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

แหล่งข่าว : ททท.สำนักงานเชียงราย    / นำเสนอโดย : เชียงรายโฟกัสดอทคอม
  :: ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
ขอเชิญศิษย์เก่าวิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย (โรงเรียนพณิชยการเชียงราย) ร่วมงานคืนสู่เหย้า
ขอเชิญศิษย์เก่า โรงเรียนพณิชยการเชียงรายทุกท่าน ร่วมงานคืนสู่เหย้า "ปิ๊กบ้านเฮา จาวพาณิชย์เจียงฮาย ครั้งที่ 5" ในวันเสาร์ ที่ 12 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 13.00 น เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามได้ที่วิทยาลัยฯ ได้ทุกวัน
31 มีนาคม 2014 เวลา 13:57:39
ขอเชิญชมนิทรรศการ ขัวศิลปะ ค่ายศิลป์ สร้างสรรค์
นิทรรศการจัดแสดงระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 20 เมษายน 2557 เปิดนิทรรศการ วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 11.00 น.
31 มีนาคม 2014 เวลา 09:33:14
พิธีเปิดสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย จ.เชียงราย
เชิญร่วมพิธีเปิดป้าย และ เปิด สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดเชียงราย ณ สำนักงานอัยการจังหวัดเชียงราย (ตรงข้ามศาลจังหวัดฯ) วันอังคารที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา 08-12.00 น.
29 มีนาคม 2014 เวลา 14:54:38
โตโยต้า จัดประกวดคนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ กับกิจกรรม Yaris The PRESENTER 2014
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดแถลงข่าวกิจกรรมการประกวด Yaris The PRESENTER 2014 ค้นหาคนที่ใช่ เพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นพรีเซนเตอร์ TOYOTA YARIS และแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณา TOYOTA YARIS เป็นระยะเวลา
29 มีนาคม 2014 เวลา 12:23:13

  :: ข่าวทั้งหมด »
 
 
 
จองโรงแรมเชียงราย
บริการรับจองโรงแรมในจังหวัดเชียงราย ราคาประหยัด รับส่วนลดสูงสุด 75% Online Booking
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
บริการรับจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
 
 

เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเชียงรายโฟกัส
กิจกรรมของเว็บ
เงื่อนไขการให้บริการ
ติดต่อทีมงาน
ช่วยเหลือ
แจ้งปัญหาการใช้งาน/อัพเดทข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
คำแนะนำการใช้งานเว็บไซต์
รวมทุกหัวข้อบนเว็บไซต์ (Site Map)
ข้อมูลเพิ่มเติม
สถิติ โดยรวมของเว็บ
 
เว็บไซต์ V.2010 , V.2012 , V.2018 , V.2020
ติดต่อโฆษณา


สงวนลิขสิทธิ์ © 2007-2021 https://www.chiangraifocus.com