เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง
 

  เกาะติดข่าว จาก เชียงรายโฟกัส ทุกวัน..
 

"กว่างโซ้ง" วิ่งสู้ฟัดเฉือน "สิงห์เหนือ" ลั่น 3 แต้มเพื่อแฟนบอล
 
ประกาศเมื่อ 22 กันยายน 2011 เวลา 13:51:05 เปิดอ่าน 1252 ครั้ง
 “กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด” วิ่งสู้ฟัดใจเต็มร้อย เก็บ3แต้มในบ้าน หลังเฉือน “สิงห์เหนือ ทีทีที เอ็มพิจิตร” จากลูกจุดโทษท้ายเก็บขยับตัวเองขึ้นอันดับ 8ได้สำเร็จ

                ศึกสปอนเซอร์ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ แมตช์ที่ 24 วันที่ 21กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา18:00ระหว่าง “กว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ด” เปิดบ้าน ที่สนามมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงพบกับ “สิงห์เหนือ ทีทีทีเอ็มพจิตร” นัดนี้ถือว่าเป็นดาร์บี้แมตช์เมืองเหนือโดยที่ทางด้านเจ้าบ้านนำโดย ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น กัปตันทีมพร้อมลูกทีม โดยโค้ช สเตฟาโน่ คูกูร่า”เตโก้”พร้อมสั่งลูกทีม “รุกแม่นยำ รับเหนียวแน่น” ส่วนทางด้านทีมเยือน “สิงห์เหนือ ทีทีทีเอ็มพิจิตร” นำโดยวัชระ มหาวงศ์ นำทีมพร้อมทำการแข่งขัน

                โดยสภาพทีมทั่วไปแล้วจากการเข้าไปสัมภาษณ์ของทีมข่าวแบบเจาะลึกในห้องแต่งตัวของทีมเชียงรายยูไนเต็ด นักเตะทุกคนพร้อมทำการแข่งขันและพร้อมจะเอาสามแต้มนี้ให้แฟนๆให้ได้ ภาพจิตใจของนักเตะทุกคนไม่ว่าจะเป็นนักเตะทั้งชาวไทยและบราซิล ต่างหยอกล้อกันสนุกสนานทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวดูครึกครื้นมาก

                ทีมข่าวได้เข้าไปสัมภาษณ์ ฉัตรชัย นาควิจิตร หนึ่งในนักเตะทีมเชียงรายยูไนเต็ด ฉัตรชัยได้กล่าวถึงความรู้สึกกับการแข่งขันวันนี้ว่า “รู้สึกดีใจถึงแม้จะเป็นแมตช์กลางสัปดาห์ แต่ก็ยังมีแฟนคลับมาเชียร์และให้กำลังใจ วันนี้ถ้าตัวเองได้ลงจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด” ในส่วนของ พิชัย ปรีชาเชาว์ บอกกับทีมข่าวว่า วันนี้ตนรู้สึกดีมาที่ได้เห็นแฟนคลับของสโมสรที่ไม่เคยทิ้งกัน มาเชียร์ จนบางคนผมจำได้ว่าเป็นใคร ยังวันนี้จะทำให้เต็มที่แน่นอนครับ

                ส่วนในทางด้านแฟนคลับเชียงรายยูไนเต็ด เนื่องจากวันนี้เป็นแมตช์กลางสัปดาห์ ทำให้ไมม่คึกคักซักเท่าไหร่นักแต่พอช่วงเวลา18:00บรรยากาศเหมือนจะเป็นใจฝนไม่ตกจาก อัฒจรรย์ที่ดูเหมือนเงียบๆค่อยเริ่มกลายเป็นสีส้มจนเต็มก่อนเริ่มเกมส์ทางทีมข่าวของเราได้มีโอกาสสัมภาษณ์ แฟนคลับจากอำเภอเชียงแสน ว่า “วันนี้ตนรีบปิดร้านเร็วก่อนกำหนดถึง1ชั่วโมง เพราะอยากมาดูเพราะนัดที่แล้วพลาดเพราะฝนตกหนัก นัดนี้ยังไงก็ต้องมาให้ได้ ตนดีใจมากที่ได้เห็นทีมเชียงรายยูไนเต็ดกลับมา และดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวกว่างโซ้ง เชียงรายยูไนเต็ด และส่วนตัวอยากให้ทีมไปทำกิจกรรมที่ต่างอำเภอบ้างเพราะมีแฟนคลับบางกลุ่มอยากเจอนักเตะและทำความรู้จัก”

เมื่อถึงเวลาเกมส์เริ่มขึ้นครอบครัวกว่างโซ้งของเราไม่รอช้าเริ่มเชียร์กันตั่งแต่นักเตะเริ่มเดินออกมาจาซุ้มทางเดิน เสียงเชียร์ไม่ได้แตกต่างจากนัดที่แล้วแต่อย่างไดแต่กลับทำให้เห็นถึงความเป็นครอบครัวเดียวกันที่มีเป้าหมายเดียวกันคือ “เชียร์” แล้วก็ “เชียร์” เชียงรายยูไนเต็ด ส่วนของรูปเกมส์เราเน้นเกมส์รุกเช่นเคย จนทำให้เราได้ประตูขึ้นนำ เสียงเชียร์ดังกระหึ่ม เชียงรายรายยูไนเต็ดนำ 1-0 จากนั้นไม่นาน ฝังทีมเยือน ทีทีทีเอ็มพิจิตรเร่งเครื่องหวังตีเสมอและก็ทำได้ ทำให้เสมอกันอยู่ที่1-1 จากนั้นแฟนบอลเชียร์ทีมรักของตนหวังเพื่อให้ทีมเชียงรายยูไนเต็ดชนะ และจนสุดท้ายก็เป็นดังหวัง เชียงรายยูไนเต็ดได้ลูกจุดโทษ ในช่วงท้ายเกมส์ และก็เป็นฝั่งเชียงรายยูไนเต็ดยิงเข้าไปนำ2-1 เสียงเชียร์ที่ว่าดังยู่แล้วกลับดังมากขึ้นกว่าเดิม และในช่วงสุดท้ายของการแข่งขันทดเวลาบาดเจ็บ 5 นาที เป็น5นาทีที่ยาวนานมาก สุดท้ายผู้ตัดสินก็ได้เป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขันเชียงรายยูไนเต็ดเปิดบ้านชนะ ทีทีทีเอ็ฒพิจิตไป2-1

                หลังจบเกมส์ กัปตันทีมเชียงรายยูไนเต็ด กล่าวกับทีมข่าวว่า “วันนี้ดีใจมากที่มีสามแต้มฝากแฟนคลับ และนับต่อจากนี้ผมและลูกทีมก็พร้อมที่นำ3แต้มนี้มาเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับเชียงรายยูไนเต็ดทุกคน” เมื่อทีมข่าวออกจาห้องแต่งตัวได้เห็นกลุ่มแฟนคลับที่มารอขอลายเซ็นและถ่ายรูป และกลุ่มแฟนคลับดังกล่าวยังได้ร้องเพลงเชียรอย่างสนุก เพื่อเป็นกลังใจให้กับทีมงานและนักเตะต่อไป

แหล่งข่าว : คุณภัทร สิงห์สุวรรณ    / นำเสนอโดย : เชียงรายโฟกัสดอทคอม
  :: ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
ขอเชิญศิษย์เก่าวิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย (โรงเรียนพณิชยการเชียงราย) ร่วมงานคืนสู่เหย้า
ขอเชิญศิษย์เก่า โรงเรียนพณิชยการเชียงรายทุกท่าน ร่วมงานคืนสู่เหย้า "ปิ๊กบ้านเฮา จาวพาณิชย์เจียงฮาย ครั้งที่ 5" ในวันเสาร์ ที่ 12 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 13.00 น เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามได้ที่วิทยาลัยฯ ได้ทุกวัน
31 มีนาคม 2014 เวลา 13:57:39
ขอเชิญชมนิทรรศการ ขัวศิลปะ ค่ายศิลป์ สร้างสรรค์
นิทรรศการจัดแสดงระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 20 เมษายน 2557 เปิดนิทรรศการ วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 11.00 น.
31 มีนาคม 2014 เวลา 09:33:14
พิธีเปิดสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย จ.เชียงราย
เชิญร่วมพิธีเปิดป้าย และ เปิด สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดเชียงราย ณ สำนักงานอัยการจังหวัดเชียงราย (ตรงข้ามศาลจังหวัดฯ) วันอังคารที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา 08-12.00 น.
29 มีนาคม 2014 เวลา 14:54:38
โตโยต้า จัดประกวดคนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ กับกิจกรรม Yaris The PRESENTER 2014
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดแถลงข่าวกิจกรรมการประกวด Yaris The PRESENTER 2014 ค้นหาคนที่ใช่ เพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นพรีเซนเตอร์ TOYOTA YARIS และแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณา TOYOTA YARIS เป็นระยะเวลา
29 มีนาคม 2014 เวลา 12:23:13

  :: ข่าวทั้งหมด »
 
 
 
จองโรงแรมเชียงราย
บริการรับจองโรงแรมในจังหวัดเชียงราย ราคาประหยัด รับส่วนลดสูงสุด 75% Online Booking
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
บริการรับจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
 
 

เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเชียงรายโฟกัส
กิจกรรมของเว็บ
เงื่อนไขการให้บริการ
ติดต่อทีมงาน
ช่วยเหลือ
แจ้งปัญหาการใช้งาน/อัพเดทข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
คำแนะนำการใช้งานเว็บไซต์
รวมทุกหัวข้อบนเว็บไซต์ (Site Map)
ข้อมูลเพิ่มเติม
สถิติ โดยรวมของเว็บ
 
เว็บไซต์ V.2010 , V.2012 , V.2018 , V.2020
ติดต่อโฆษณา


สงวนลิขสิทธิ์ © 2007-2021 https://www.chiangraifocus.com