เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง
 

  เกาะติดข่าว จาก เชียงรายโฟกัส ทุกวัน..
 

กระต่ายแก้ว โกงความตายเหนือ กว่างโซ้งมหาภัย ช่วงทดเจ็บ
 
ประกาศเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2011 เวลา 12:36:25 เปิดอ่าน 1244 ครั้ง
 เกมส์การแข่งขันสปอนเซอร์ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกเกมส์ ที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง   วันที่  27 พฤศจิกายน 2554 ระหว่าง เจ้าบ้าน เชียงรายยูไนเต็ด ก่อนเกมส์เจ้าบ้านอยู่อันดับที่10 พบกับบางกอกกล๊าสเอฟซี ทีมอันดับที่4 โดยเกมส์นี้แฟนบอลทั้ง 2ทีมให้ความสนใจเข้าชมเป็นอย่างมาก แฟนบอลบางกลุ่มมาถึงสนามตั้งแต่บ่าย 3โมง ทำให้ยอดผู้เข้าชมทั้งสิ้น8300คน ยอดจำหน่ายตั๋วเข้าชมทั้งสิ้น624000 บาท และขายของที่ระลึก90500 บาท

ก่อนเกมส์การแข่งขันเริ่มต้นขึ้น ทางด้าน “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรได้กล่าวถึงอุบัติเหตุของ คุณชนันภัทร จันทรวงค์ ซึ่งดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของสโมสรเชียงรายยูไนเต็ด และได้ยืนไว้อาลัยให้กับการสูญเสียของคุณพ่อของ คุณทั้งนี้ทางด้านประธานสโมสรยังได้กล่าวนำแฟนคลับทั้ง 2 ทีมแผ่เมตตาก่อนเกมส์การแข่งขันจะเริ่มขึ้น

เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้นกองเชียร์ทั้ง2ฝ่ายต่างเชียร์กันอย่างสนุกสนานสร้างบรรยากาศให้กับการแข่งขันได้เป็นอย่างสนุกสนาน โดยการแข่งขันเริ่มได้ไม่นานเป็นทางทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำจากหมายเลข 20 ซารูตะ นักเตะแดนปลาดิบ ทำเสียงกองเชียร์ของเจ้าบ้านเงียบไปชั่วขณะทำให้ทางทีมเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซีขึ้นนำ 1-0และช่วงทดเวลาบาดเจ็บ3นาที กองเชียร์เจ้าบ้านก็ได้กันเฮกันทั่วจังหวัดเชียงรายเมื่อจังหวะกองหลังฝั่งทีมเยือนทำแฮนด์บอลในเขตโทษทำให้ทีมเจ้าบ้านได้จุดโทษ และเป็น”บอยเจียงหาย”วสันต์ นาทะสัน ที่รับสังหารลูกจุดโทษลูกนี้และประตูนี้จะทำให้ วสันต์ ขึ้นนำเป็นดาว์ซัลโวทันที เมื่อเสียงนกหวีดส่งสัญญาณให้ยิงลูกโทษดังขึ้น วสันต์ ก็ไม่ทำให้ชาวเชียงรายผิดหวัง ตีเสมอขึ้นมาเป็น1-1 จบครึ่งแรก เชียงรายยูไนเต็ด เสมอ บางกอกกล๊าส1-1

เริ่มครึ่งหลังเป็นทางด้านฝั่งเชียงราย ยูไนเต็ดเริ่มเคลื่อนไหวที่ม้านั่งสำรองโดยทางด้าน สเตฟาโน่ คูกูร่า เฮดโค้ชชาวบราซิล ได้ปรับแท็คติค ส่ง รัฐพล อัฐวงค์แทนที่ ธวัชชัย ทองฮวด ทีเหมือนมีอาการบาดเจ็บ แต่การเปลี่ยนตัวครั้งนี้กลับได้ผลเมื่อฝั่งทางเชียงรายยูไนเต็ดทำเกมส์ได้ไหลลื่นจนทำให้กองหลังฝั่งทีมเยือนไม่มีสมาธิ เสียฟาลว์ในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษโดยทันทีท่ามกลางความไม่พอใจของนักเตะทีมเยือน และเกือบจะมีเหตุการณ์วอร์คเอ้าท์ ทำให้เกมส์หยุดเกือบ5นาที จนเจ้าหน้าที่ทีมเยือนต้องไล่ให้นักเตะลงทำการแข่งขันตามปรกติ และก็เป็นอีกครั้งสำหรับ”บอยเจียงหาย”รับหน้าที่สังหารจุดโทษลูกนี้ และวสันต์ก็ไม่ทำให้ชาวเชียงรายผิดหวังทำประตูที่2ของตนเองขึ้นนำเป็น2-1 และนำเป็นดาว์ซัลโวคนเดียว17ประตู แต่ก็เหมือนฝันร้ายของเจ้าบ้านที่ในช่วงเวลาบาดเจ็บ ที่เป็นทางทีมเยือน บางกอกกล๊าสเอฟซีที่โกงความตายได้สำเร็จจากลูกเตะมุมตีเสมอได้สำเร็จ2-2 จบเกมส์ เชียงรายยูไนเต็ดเสมอบางก็อกกล๊าสเอฟซีไป2-2ทั้งนี้หลังจากจบเกมส์ทางทีมงานสต๊าฟโค้ช ได้นัดนักเตะทุกคนกลับมาซ้อม วันอังคารที่29 พฤศจิกายน 2554เวลา16:00ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย

 

หลังจากจบเกมส์ทางกลุ่มเพื่อนของคุณ ชนันภัทร จันทรวงค์ ที่เดินทางมาจากกรุงเทพมหานครเพื่อมาเยี่ยมอาการที่โรงพยาบาล และทางกลุ่มเพื่อนของคุณ ชนันภัทร ได้นำเสื้อเชียงราย ยูไนเต็ด ที่ตัวอักษรไว้ด้านหลังเสื้อว่า “FOR DUKE”และ”FOR JUNG” จากการใหสัมภาษณ์ของกลุ่มเพื่อนของคุณ ชนันภัทรว่า”เราทุกอยากจะมาให้กำลังใจดุคถึงแม้ว่าดุคจะยังรับรู้อะไรได้ไม่มากก็ตาม เราจึงทำเสื้อที่มีชื่อของคุคขึ้นมาเพราะเราคิดถึงเพื่อนคนนี้จริงๆ เพราะเราทุกคนที่เป็นเพื่อนของดุคพอเรารู้ข่าวเราก็ต่างรีบเดินทางมาถึงที่เชียงรายให้เร็วที่สุด สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเราทุกคนต่างอยากให้มันเป็นแค่ความฝันแต่มันก็ไม่ใช่อย่างที่เราคิดเราทำได้แค่สู้กับมันและเราก็คิกว่าดุคก็คงยังเข้มแข็งและสู้อย่างแน่นอน และผมอยากให้ทุกคนที่รู้จักดุคให้กำลังใจดุคเพราะทุกคนที่รู้จากดุคจะรู้เลยว่าดุคเป็นยังไง ผมก็อยากจะให้พระเจ้าคุ้มครองดุคครับ

แหล่งข่าว : คุณภัทร สิงห์สุวรรณ    / นำเสนอโดย : เชียงรายโฟกัสดอทคอม
  :: ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
ขอเชิญศิษย์เก่าวิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย (โรงเรียนพณิชยการเชียงราย) ร่วมงานคืนสู่เหย้า
ขอเชิญศิษย์เก่า โรงเรียนพณิชยการเชียงรายทุกท่าน ร่วมงานคืนสู่เหย้า "ปิ๊กบ้านเฮา จาวพาณิชย์เจียงฮาย ครั้งที่ 5" ในวันเสาร์ ที่ 12 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 13.00 น เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามได้ที่วิทยาลัยฯ ได้ทุกวัน
31 มีนาคม 2014 เวลา 13:57:39
ขอเชิญชมนิทรรศการ ขัวศิลปะ ค่ายศิลป์ สร้างสรรค์
นิทรรศการจัดแสดงระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 20 เมษายน 2557 เปิดนิทรรศการ วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 11.00 น.
31 มีนาคม 2014 เวลา 09:33:14
พิธีเปิดสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย จ.เชียงราย
เชิญร่วมพิธีเปิดป้าย และ เปิด สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดเชียงราย ณ สำนักงานอัยการจังหวัดเชียงราย (ตรงข้ามศาลจังหวัดฯ) วันอังคารที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา 08-12.00 น.
29 มีนาคม 2014 เวลา 14:54:38
โตโยต้า จัดประกวดคนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ กับกิจกรรม Yaris The PRESENTER 2014
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดแถลงข่าวกิจกรรมการประกวด Yaris The PRESENTER 2014 ค้นหาคนที่ใช่ เพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นพรีเซนเตอร์ TOYOTA YARIS และแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณา TOYOTA YARIS เป็นระยะเวลา
29 มีนาคม 2014 เวลา 12:23:13

  :: ข่าวทั้งหมด »
 
 
 
จองโรงแรมเชียงราย
บริการรับจองโรงแรมในจังหวัดเชียงราย ราคาประหยัด รับส่วนลดสูงสุด 75% Online Booking
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
บริการรับจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
 
 

เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเชียงรายโฟกัส
กิจกรรมของเว็บ
เงื่อนไขการให้บริการ
ติดต่อทีมงาน
ช่วยเหลือ
แจ้งปัญหาการใช้งาน/อัพเดทข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
คำแนะนำการใช้งานเว็บไซต์
รวมทุกหัวข้อบนเว็บไซต์ (Site Map)
ข้อมูลเพิ่มเติม
สถิติ โดยรวมของเว็บ
 
เว็บไซต์ V.2010 , V.2012 , V.2018 , V.2020
ติดต่อโฆษณา


สงวนลิขสิทธิ์ © 2007-2021 https://www.chiangraifocus.com