เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง
 

  เกาะติดข่าว จาก เชียงรายโฟกัส ทุกวัน..
 

กกต.เทศบาลนครเชียงรายจัดประชุมเชิงสมานฉันท์ เชิญว่าที่นายกฯและผู้สนับสนุนรับฟังชี้แจงการเลือกตั้ง
 
ประกาศเมื่อ 04 เมษายน 2012 เวลา 16:15:30 เปิดอ่าน 1247 ครั้ง

คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลนครเชียงราย จัดโครงการจัดอบรมประชุมชี้แจงเกี่ยวกับการเลือกตั้งท้องถิ่นเชิงสมานฉันท์ เชิญผู้สมัครและผู้สนับสนุนเข้ารับฟังการชี้แจง ในวันอังคารที่ 10 เมษายน 2555 นี้ ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลนครเชียงราย ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป

นางสุรนิตย์ อ่องฬะ ปลัดเทศบาลนครเชียงราย ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีนครเชียงราย กล่าวว่า “ในอดีตที่ผ่านมา การเลือกตั้งในระดับท้องถิ่น มักมีการร้องเรียนหรือร้องคัดค้านการเลือกตั้งเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่ผู้ร้องเรียนเข้าใจผิดในข้อเท็จจริงหรือไม่เข้าใจ ในข้อกฎหมายต่างๆ จนทำให้เกิดความแตกแยกและขาดความสมัครสมานสามัคคี ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสร้างความสมานฉันท์เพื่อสร้างความปรองดองสำหรับทุกๆ ฝ่าย อันจะทำให้การเลือกตั้งในทุกระดับสามารถดำเนินไปได้อย่างบริสุทธิ์ โปร่งใส และยุติธรรม”

และจากการที่คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลนครเชียงราย ได้มีประกาศประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ผู้สนใจสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีในครั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 1 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีผู้สนใจสมัครรับเลือกตั้งจำนวน 4 คน ได้แก่ นายวันชัย    จงสุทธานามณี ผู้สมัครหมายเลข 1 นายวิทยา ตันติภูวนารถ ผู้สมัครหมายเลข 2 นายสมพงษ์ กูลวงค์ ผู้สมัครหมายเลข 3 และนายชาตรี อินทยศ ผู้สมัครหมายเลข 4 ในการนี้คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเชียงราย ได้กำหนดให้มีการจัดอบรมประชุมชี้แจงเกี่ยวกับการเลือกตั้งท้องถิ่นเชิงสมานฉันท์ขึ้น โดยมอบหมายให้คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลนครเชียงราย จัดขึ้นใน   วันอังคารที่ 10 เมษายน 2555 นี้ ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลนครเชียงราย ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการเลือกตั้งท้องถิ่น ให้ทราบถึงวัฒนธรรมทางการเมือง ตัวบทกฎหมายและระเบียบวิธีปฏิบัติในการเลือกตั้ง ที่เน้นการสร้างความสามัคคีในหมู่คณะในการสร้างความสมานฉันท์ในการเลือกตั้งทั้งแก่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ผู้สนับสนุน บุคคลผู้มีหน้าที่เกี่ยวกับการจัดการเลือกตั้งและประชาชนผู้สนใจทั่วไป ที่สำคัญเพื่อให้การเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครเชียงรายในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2555 นี้ ดำเนินไปได้ด้วยความเรียบร้อย ผู้สมัครและผู้สนับสนุนเกิดความเข้าใจที่ดีต่อกันอันจะก่อให้เกิดความสงบสุขแก่ชุมชนในท้องถิ่นตามวัตถุประสงค์ของการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์อย่างแท้จริง

และผลที่ได้จากการจัดอบรมฯ ในครั้งนี้ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ผู้สนับสนุน ผู้นำชุมชน ผู้นำท้องถิ่น บุคคลผู้มีหน้าที่เกี่ยวกับการจัดการเลือกตั้งในครั้งนี้ จะมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเลือกตั้งท้องถิ่นและการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ และทำให้การเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครเชียงรายในครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีความบริสุทธิ์ โปร่งใส และยุติธรรม

ดังนั้น จึงขอเชิญชวนผู้สนใจทั่วไป เข้ารับฟังการอบรมประชุมชี้แจงดังกล่าว ได้ตามวันและเวลาที่แจ้งไว้ และที่สำคัญผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเขตเทศบาลฯ อย่าลืมออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครเชียงรายในครั้งนี้ ณ หน่วยเลือกตั้งที่ท่านใช้สิทธิโดยพร้อมเพรียงกัน

แหล่งข่าว : เทศบาลนครเชียงราย    / นำเสนอโดย : เชียงรายโฟกัสดอทคอม
  :: ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
ขอเชิญศิษย์เก่าวิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย (โรงเรียนพณิชยการเชียงราย) ร่วมงานคืนสู่เหย้า
ขอเชิญศิษย์เก่า โรงเรียนพณิชยการเชียงรายทุกท่าน ร่วมงานคืนสู่เหย้า "ปิ๊กบ้านเฮา จาวพาณิชย์เจียงฮาย ครั้งที่ 5" ในวันเสาร์ ที่ 12 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 13.00 น เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามได้ที่วิทยาลัยฯ ได้ทุกวัน
31 มีนาคม 2014 เวลา 13:57:39
ขอเชิญชมนิทรรศการ ขัวศิลปะ ค่ายศิลป์ สร้างสรรค์
นิทรรศการจัดแสดงระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 20 เมษายน 2557 เปิดนิทรรศการ วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 11.00 น.
31 มีนาคม 2014 เวลา 09:33:14
พิธีเปิดสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย จ.เชียงราย
เชิญร่วมพิธีเปิดป้าย และ เปิด สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดเชียงราย ณ สำนักงานอัยการจังหวัดเชียงราย (ตรงข้ามศาลจังหวัดฯ) วันอังคารที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา 08-12.00 น.
29 มีนาคม 2014 เวลา 14:54:38
โตโยต้า จัดประกวดคนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ กับกิจกรรม Yaris The PRESENTER 2014
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดแถลงข่าวกิจกรรมการประกวด Yaris The PRESENTER 2014 ค้นหาคนที่ใช่ เพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นพรีเซนเตอร์ TOYOTA YARIS และแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณา TOYOTA YARIS เป็นระยะเวลา
29 มีนาคม 2014 เวลา 12:23:13

  :: ข่าวทั้งหมด »
 
 
 
จองโรงแรมเชียงราย
บริการรับจองโรงแรมในจังหวัดเชียงราย ราคาประหยัด รับส่วนลดสูงสุด 75% Online Booking
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
บริการรับจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
 
 

เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเชียงรายโฟกัส
กิจกรรมของเว็บ
เงื่อนไขการให้บริการ
ติดต่อทีมงาน
ช่วยเหลือ
แจ้งปัญหาการใช้งาน/อัพเดทข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
คำแนะนำการใช้งานเว็บไซต์
รวมทุกหัวข้อบนเว็บไซต์ (Site Map)
ข้อมูลเพิ่มเติม
สถิติ โดยรวมของเว็บ
 
เว็บไซต์ V.2010 , V.2012 , V.2018 , V.2020
ติดต่อโฆษณา


สงวนลิขสิทธิ์ © 2007-2021 https://www.chiangraifocus.com