เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง
 

  เกาะติดข่าว จาก เชียงรายโฟกัส ทุกวัน..
 

สายการบินนกแอร์ เพิ่มเที่ยวบินดอนเมือง – แพร่ ให้บินได้ทุกวันแล้ว
 
ประกาศเมื่อ 10 ธันวาคม 2013 เวลา 10:56:23 เปิดอ่าน 1261 ครั้ง
สายการบินนกแอร์ (Nok Air) ได้เพิ่มเที่ยวบินกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - แพร่ เชื่อมโยงเส้นทางการคมนาคมทางอากาศ เสริมศักยภาพการท่องเที่ยวและการค้ากลุ่มจังหวัดภาคเหนือ โดยสามารถบินได้ทุกวันแล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ซึ่งรับผิดชอบด้านการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดแพร่  น่าน  อุตรดิตถ์  กล่าวว่า ปัจจุบันแพร่เป็นจุดหมายทางการท่องเที่ยวในภาคเหนืออีกแห่งหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ เพราะมีความโดดเด่นด้านวัฒนธรรม โบราณสถาน และความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ   นอกจากนี้แพร่ยังเป็นประตูที่จะเดินทางสู่ดินแดนแห่งล้านนา ดังนั้น สายการบินนกแอร์ (Nok Air) จึงได้เพิ่มการให้บริการเส้นทางคมนาคมทางอากาศจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) กับจังหวัดแพร่ จากเดิมสัปดาห์ละ ๔ เที่ยวบิน  เป็นสัปดาห์ละ ๗ เที่ยวบิน หรือบินได้ทุกวันตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป    ซึ่งนับเป็นการสร้างโอกาสในการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาคมายังจังหวัดแพร่มากขึ้น   ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติจะสามารถเดินทางท่องเที่ยวมาสัมผัสเมืองแพร่ และพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างสะดวกขึ้น อันเป็นการเสริมศักยภาพในการขยายตลาดการท่องเที่ยวของจังหวัดแพร่ได้เป็นอย่างดี

สายการบินนกแอร์ (Nok Air)  ให้บริการบินกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) มายังแพร่ ทุกวัน วันละ ๑ เที่ยวบิน โดยจะบินจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง)   เวลา ๑๐.๓๐ น. ถึงแพร่เวลา ๑๑.๕๕ น. และบินออกจากแพร่ เวลา ๑๒.๑๕ น. ถึงกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) เวลา ๑๓.๔๐ น. ใช้เวลาการบินประมาณ ๑ ชั่วโมง ๓๕ นาที ด้วยเครื่องบินแบบSAAB ๓๔๐ จำนวน ๓๔ ที่นั่ง โดยคาดว่าจะได้รับความสนใจจากประชาชน นักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และส่วนราชการ และผู้ประกอบการต่าง ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง        

ผู้สนใจสามารถซื้อตั๋ว หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นกแอร์แพร่ โทรศัพท์ ๐ ๕๔๕๒ ๒๑๘๙ หรือสอบถามข้อมูลการเดินทางและการท่องเที่ยวจังหวัด แพร่ น่าน และอุตรดิตถ์ ได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ โทรศัพท์ ๐ ๕๔๕๒ ๑๑๒๗
แหล่งข่าว : ททท.สำนักงานแพร่    / นำเสนอโดย : เชียงรายโฟกัสดอทคอม
  :: ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
ขอเชิญศิษย์เก่าวิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย (โรงเรียนพณิชยการเชียงราย) ร่วมงานคืนสู่เหย้า
ขอเชิญศิษย์เก่า โรงเรียนพณิชยการเชียงรายทุกท่าน ร่วมงานคืนสู่เหย้า "ปิ๊กบ้านเฮา จาวพาณิชย์เจียงฮาย ครั้งที่ 5" ในวันเสาร์ ที่ 12 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 13.00 น เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามได้ที่วิทยาลัยฯ ได้ทุกวัน
31 มีนาคม 2014 เวลา 13:57:39
ขอเชิญชมนิทรรศการ ขัวศิลปะ ค่ายศิลป์ สร้างสรรค์
นิทรรศการจัดแสดงระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 20 เมษายน 2557 เปิดนิทรรศการ วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 11.00 น.
31 มีนาคม 2014 เวลา 09:33:14
พิธีเปิดสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย จ.เชียงราย
เชิญร่วมพิธีเปิดป้าย และ เปิด สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดเชียงราย ณ สำนักงานอัยการจังหวัดเชียงราย (ตรงข้ามศาลจังหวัดฯ) วันอังคารที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา 08-12.00 น.
29 มีนาคม 2014 เวลา 14:54:38
โตโยต้า จัดประกวดคนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ กับกิจกรรม Yaris The PRESENTER 2014
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดแถลงข่าวกิจกรรมการประกวด Yaris The PRESENTER 2014 ค้นหาคนที่ใช่ เพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นพรีเซนเตอร์ TOYOTA YARIS และแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณา TOYOTA YARIS เป็นระยะเวลา
29 มีนาคม 2014 เวลา 12:23:13

  :: ข่าวทั้งหมด »
 
 
 
จองโรงแรมเชียงราย
บริการรับจองโรงแรมในจังหวัดเชียงราย ราคาประหยัด รับส่วนลดสูงสุด 75% Online Booking
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
บริการรับจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
 
 

เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเชียงรายโฟกัส
กิจกรรมของเว็บ
เงื่อนไขการให้บริการ
ติดต่อทีมงาน
ช่วยเหลือ
แจ้งปัญหาการใช้งาน/อัพเดทข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
คำแนะนำการใช้งานเว็บไซต์
รวมทุกหัวข้อบนเว็บไซต์ (Site Map)
ข้อมูลเพิ่มเติม
สถิติ โดยรวมของเว็บ
 
เว็บไซต์ V.2010 , V.2012 , V.2018 , V.2020
ติดต่อโฆษณา


สงวนลิขสิทธิ์ © 2007-2021 https://www.chiangraifocus.com