เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง
 

  เกาะติดข่าว จาก เชียงรายโฟกัส ทุกวัน..
 

ซีพีเอ็นชูความเป็น Family Entertainment Center มอบความสุขให้น้องๆ จัดงานวันเด็ก ปี 2557 ในธีม CPN Children Play Day ที่ศูนย์การค้าในเครือทั่วประเทศ
 
ประกาศเมื่อ 26 ธันวาคม 2013 เวลา 13:58:13 เปิดอ่าน 1251 ครั้ง
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัลรวม 23 แห่งทั่วประเทศ ร่วมกับพันธมิตรจัดกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ ปี 2557 ในธีม CPN Children Play Day ช่วงสัปดาห์ที่สองของเดือนมกราคม ตั้งแต่ 7 – 12 มกราคม 2557 ที่ศูนย์การค้าในเครือซีพีเอ็นทั้ง 23 สาขา มุ่งสร้างเสริมทักษะและประสบการณ์ใหม่ๆ อีกทั้งแต่งแต้มจินตนาการให้กับเด็กๆ แบบบูรณาการ โดยเปิดโอกาสให้เด็กได้เรียนรู้ต่อยอดจากห้องเรียนด้วยกิจกรรมที่สนุกสนานและเข้าใจง่ายอย่าง “ตุลาการตัวจิ๋ว”  “AEC Children’s Day”  “Kids Adventure Land”  KIDICIA IMAGINATION ให้เด็กๆ ได้สนุกกับการสวมบทบาทสมมุติกับอาชีพในฝัน นอกจากนั้น ยังดึงการ์ตูนจากต่างประเทศสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับเด็กๆ ที่มาร่วมงาน อาทิ Meet & Greet ดิจิม่อน อาราเร่ อุลตร้าแมน โคนัน มาสค์ไรเดอร์ และการ์ตูนดังจากจากโมเดิร์นไนน์การ์ตูน ฯลฯ

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็น กล่าวว่า“ในฐานะที่ซีพีเอ็นเป็นผู้บริหารศูนย์การค้าที่เป็นศูนย์กลางของชุมชน ซึ่งปัจจุบันมี 23 แห่งครอบคลุมทุกภูมิภาคของไทย และมีลูกค้าโดยเฉพาะครอบครัวเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก จึงนับได้ว่าเราเป็นสถานที่สำหรับทุกคนในครอบครัว  ดังนั้น ซีพีเอ็นจึงได้จัดกิจกรรมฉลองวันเด็กแห่งชาติขึ้นมาทุกปี เพื่อชูให้ศูนย์การค้าของเราเป็น Family Entertainment อย่างแท้จริง นอกจากที่ภายในศูนย์การค้ามีศูนย์การเรียนรู้ Fun Planet และ Animal Planet เพื่อตอบโจทย์ครอบครัวโดยเฉพาะแล้ว  ที่ผ่านมาซีพีเอ็นได้รวมกับพันธมิตรจัดอีเว้นท์นำโชว์ดีๆ สำหรับเด็กและครอบครัวมาเวียนไปตามศูนย์การค้าของเราในภูมิภาคต่างๆ  อาทิ มาสค์ไรเดอร์ อุตร้าแมน รวมถึงสัตว์เลี้ยงน่ารักและหาชมยาก ฯลฯ  ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างท่วมท้น

โดยทั้งหมดมาจากที่ซีพีเอ็นเล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนผู้ที่จะเติบโตเป็นอนาคตของชาติต่อไป และยังเป็นหนึ่งในนโยบายตอบแทนสังคมด้านการศึกษาของซีพีเอ็น  ซึ่งกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ปี 2557 ก็เป็นอีกวาระหนึ่งที่ ซีพีเอ็นตั้งใจจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เช่นเคย ใช้ชื่อธีม CPN Children Play Day มุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมเสริมสร้างทักษะ การให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์ ความคิดสร้างสรรค์ การปลูกฝังความมีน้ำใจ และการรู้จักให้แก่เด็กๆ และที่สำคัญสร้างเสริมสถาบันครอบครัวให้แข็งแกร่ง

 เราหวังว่า CPN Children Play Day จะเป็นอีกหนึ่งพลังที่จะจุดประกายให้กับเด็กๆ ในการเรียนรู้ และการค้นหาความฝัน และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่เป็นกำลังสำคัญของชาติต่อไป”

พลาดไม่ได้กับงานวันเด็กแห่งชาติ CPN Children Play Day ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัลทั้ง 23 แห่ง พบประสบการณ์แปลกใหม่ แต่งเติมความฝัน สนุกสนานกับเกมส์พร้อมรับของรางวัลมากมาย อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงาน มหกรรมวันเด็กปี 57 วันเสาร์ที่ 11 ม.ค.57 สนุกสนานกับกิจกรรม Meet & Greet ตัวการ์ตูนดังจากโมเดิร์นไนน์การ์ตูน อาทิ ดิจิม่อน อาราเร่ อุลตร้าแมน โคนัน มาสค์ไรเดอร์ ฯลฯ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม9 จัดงาน มาสค์ไรเดอร์โชว์ 2014 ตอน มาสค์  ไรเดอร์ โอสฮีโร่เหรียญพลังกู้โลกครั้งแรกในเมืองไทย ระหว่างวันที่ 10-12 ม.ค.57 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 จัดงาน Kids Adventure Land ระหว่างวันที่ 7-13 ม.ค.57 ผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ กับฐานกิจกรรมจาก New Education Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ร่วมกับ ศาลรัฐธรรมนูญ จัดงาน วันเด็ก 2557 วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2557 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น1 พบกิจกรรมให้ความรู้และประสบการณ์แปลกใหม่ อาทิ มุมถ่ายภาพบนบัลลังก์ผู้พิพากษาจำลอง ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ  ได้เป็นตุลาการตัวจิ๋ว   ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2  วันที่ 9-19 มกราคม 2557 ณ ลานลิฟท์แก้ว ชั้น 1 เปิดโลกจินตนาการชวนหนูน้อยจอมซ่า เข้าร่วมงานKIDICIA IMAGINATION ให้เด็ก ๆ ได้สนุกกับการสวมบทบาทสมมุติกับอาชีพในฝัน อาทิ คุณหมอ นักวิทยาศาสตร์ นักโบราณคดี  ศิลปิน ฯลฯ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า จัดงาน  โดราเอมอน 2014 ระหว่างวันที่ 8 -12 ม.ค.57 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ จัดงาน  Alien Festival ระหว่างวันที่ 11-12 ม.ค.57 สัมผัสอุกาบาตต่างดาวอายุ นับพันๆ ปี หนักกว่า 100 กิโลกรัมพร้อมท่องอวกาศไปกับกล้องดูดาวขนาดใหญ่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย จัด Super Kids Day 2014  วันเสาร์ที่ 11 ม.ค.57 อยากเรียน อยากรู้ และอยากที่จะเป็น แต่งแต้มจินตนาการของเด็กๆ เสริมสร้างความสนุกสนานในแต่ละฐานฮีโร่ เล่นเกมส์ แจกของรางวัลมากมาย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก จัดงาน  Fun Park Party วันเสาร์ที่ 11 ม.ค.57 ร่วมสัมผัสกับรถถังของจริง และการฝึกความอดทนแบบทหาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์,ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช จัดกิจกรรมวันเด็กมอบของขวัญให้น้องๆ จำนวน 2014 ชิ้น วันเสาร์ที่ 11 ม.ค.57

โปรดดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ www.centralworld.co.th, www.centralplaza.co.th  และ www.centralfestival.co.th

แหล่งข่าว : สุพัทรา สุริโยทัย(เซ็นทรัลฯเชียงราย)    / นำเสนอโดย : เชียงรายโฟกัสดอทคอม
  :: ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
ขอเชิญศิษย์เก่าวิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย (โรงเรียนพณิชยการเชียงราย) ร่วมงานคืนสู่เหย้า
ขอเชิญศิษย์เก่า โรงเรียนพณิชยการเชียงรายทุกท่าน ร่วมงานคืนสู่เหย้า "ปิ๊กบ้านเฮา จาวพาณิชย์เจียงฮาย ครั้งที่ 5" ในวันเสาร์ ที่ 12 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 13.00 น เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามได้ที่วิทยาลัยฯ ได้ทุกวัน
31 มีนาคม 2014 เวลา 13:57:39
ขอเชิญชมนิทรรศการ ขัวศิลปะ ค่ายศิลป์ สร้างสรรค์
นิทรรศการจัดแสดงระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 20 เมษายน 2557 เปิดนิทรรศการ วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 11.00 น.
31 มีนาคม 2014 เวลา 09:33:14
พิธีเปิดสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย จ.เชียงราย
เชิญร่วมพิธีเปิดป้าย และ เปิด สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดเชียงราย ณ สำนักงานอัยการจังหวัดเชียงราย (ตรงข้ามศาลจังหวัดฯ) วันอังคารที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา 08-12.00 น.
29 มีนาคม 2014 เวลา 14:54:38
โตโยต้า จัดประกวดคนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ กับกิจกรรม Yaris The PRESENTER 2014
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดแถลงข่าวกิจกรรมการประกวด Yaris The PRESENTER 2014 ค้นหาคนที่ใช่ เพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นพรีเซนเตอร์ TOYOTA YARIS และแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณา TOYOTA YARIS เป็นระยะเวลา
29 มีนาคม 2014 เวลา 12:23:13

  :: ข่าวทั้งหมด »
 
 
 
จองโรงแรมเชียงราย
บริการรับจองโรงแรมในจังหวัดเชียงราย ราคาประหยัด รับส่วนลดสูงสุด 75% Online Booking
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
บริการรับจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
 
 

เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเชียงรายโฟกัส
กิจกรรมของเว็บ
เงื่อนไขการให้บริการ
ติดต่อทีมงาน
ช่วยเหลือ
แจ้งปัญหาการใช้งาน/อัพเดทข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
คำแนะนำการใช้งานเว็บไซต์
รวมทุกหัวข้อบนเว็บไซต์ (Site Map)
ข้อมูลเพิ่มเติม
สถิติ โดยรวมของเว็บ
 
เว็บไซต์ V.2010 , V.2012 , V.2018 , V.2020
ติดต่อโฆษณา


สงวนลิขสิทธิ์ © 2007-2021 https://www.chiangraifocus.com