x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

ที่พัก

SPINOMAD HOSTEL & LAUNDRY CAFE เรียบง่าย เก๋ไก๋ ใจกลางเมืองเชียงราย

แม้เชียงรายเป็นเมืองรองด้านการท่องเที่ยว แต่ก็เป็นจังหวัดที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันน่าสนใจ ด้วยศิลปวัฒนธรรม ประเพณีอันหลากหลาย ธรรมชาติที่สวยงาม จึงเป็นปลายทางที่ดึงดูดนักเดินทาง ให้เข้ามาท่องเที่ยวอยู่เสมอ


     และหากกำลังมองหาที่พักในตัวเมือง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว Spinomad Hostel & Laundry Café ที่พักสุดเก๋ไก๋ เป็นโฮสเทลอยู่ใจกลางเมือง

ด้วยทำเลที่ตั้งอันสะดวกสบายใจกลางย่านชุมชน ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถเดินทางไปยังสถานที่สำคัญๆ แหล่งท่องเที่ยวต่างๆได้อย่างง่ายดาย ในบริเวณที่พักมีทั้งโซนของร้านกาแฟ อาหาร เครื่องดื่มให้บริการ และยังมีเครื่องซักผ้าไว้บริการซักแห้งอยู่ด้านหน้า ยิ่งทำให้การเข้าพัก ณ ที่แห่งนี้ มีความสบายมากขึ้นไปอีก



     ในส่วนของห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยสไตล์ Luxury Vintage เป็นความวินเทจที่หรูหรามาก ที่นี่เปิดให้บริการได้ไม่นาน บรรยากาศในห้องพักใหม่และสะอาด ที่สำคัญการเดินทางสะดวกเพราะอยู่ติดถนน มีรถประจำทาง แท็กซี่ สามล้อ สองแถววิ่งผ่านตลอด โซนชั้นล่างได้กั้นพื้นที่เป็นร้านกาแฟและอาหาร ส่วนชั้นบนเป็นห้องพักมีระบบคีย์การ์ดเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้เข้าพัก

 มีห้องพักหลายรูปแบบ หากเดินทางคนเดียวเน้นราคาประหยัด ก็มีแบบ Dormitory หรือห้องพักรวม แยกห้องชายและหญิง เป็นโฮสเทลที่เรียบง่าย ให้ความสุขกับการพักผ่อนอันแสนสบายในระหว่างการเดินทางที่เหนื่อยล้า  ราคาเริ่มต้นเพียงคนละ 350 บาท/คน/คืน เท่านั้น มีทั้งหมด 12 ห้อง มีห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ แยกชาย-หญิง อยู่ด้านนอก

หากชอบความเป็นส่วนตัว หรือมาเป็นคู่ สบายขึ้นมาอีกนิดก็มีห้องพักแบบเตียงเดี่ยว -เตียงคู่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องตามมาตฐานของโรงแรม  ทุกห้องมีความพิเศษที่แฝงความใส่ใจทุกรายละเอียดด้วย Laundry Bag ใบใหญ่เอาไว้สำหรับให้ลูกค้าใส่เสื้อผ้าไปซักกันอีกด้วย 


ชื่อห้องจะตั้งตามโทนสีในห้อง SPIN GRAY , SPIN BLUE , SPIN YELLO  ภายในห้อง SPIN BLUE จะเป็นแบบห้องพักเดี่ยว เตียงใหญ่ ตกแต่งด้วยความเป็นวินเทจ ผสมผสานการจัดวางที่นอนแบบญี่ปุ่น มีห้องน้ำภายใน ด้านหลังมีประตูออกไปหาระเบียง มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น โต๊ะทำงาน ครบครัน ตามแบบห้องพักในโรงแรม



มาดูในส่วนของห้องพัก SPIN GRAY ก็จะตกแต่งโทนสีตามชื่อห้อง เป็นห้องพักแบบเตียงคู่ มีทุกอย่างในห้องเหมือนห้องเตียงเดี่ยว เพียงแต่แยกที่นอนออกเป็นสองเตียง สิ่งอำนวยความสะดวก ทีวี แอร์ ห้องน้ำในตัวครบครัน

ในส่วนของโซนซักผ้าด้านหน้าที่พักกันบ้าง ไอเดียในการสร้างที่นี่เริ่มจาก Laundry เครื่องซักผ้าและการซักผ้าแบบหยอดเหรียญ การซักและอบเสื้อผ้าที่สามารถซัก และพร้อมใส่ได้เลย เป็นจุดขายที่ทำให้ผู้คนที่ผ่านไปมาต้องหันมามอง สร้างความแปลกใหม่ให้นักท่องเที่ยวและเป็นหนึ่งในบริการแบบ self-service ที่สะดวกสบายของที่นี่ 

ภายในโฮสเทลยังมีร้านคาเฟ่ บรรยากาศที่แสนอบอุ่น ไว้บริการทั้งแขกที่มาพักและลูกค้าทั่วไปที่ผ่านไปมาด้วย Laundry Café มีเครื่องดื่ม และอาหารหลากหลายเมนูทั้งไทยและฝรั่งไว้บริการ


มาดูเมนูเครื่องดื่มแนะนำจากทางร้านเริ่มต้นกันด้วย  Nitro Americano กาแฟอเมริกาโน่ที่ไม่ธรรมดา เพราะถูกทำให้พิเศษขึ้นมาด้วยเครื่อง Nitrogen tap ซึ่งปกติแล้วเจ้าเครื่องนี้จะใช้กับเบียร์สด เพราะไนโตรเจนจะลดความกระด้างของรสชาติเบียร์ ทำให้ได้เบียร์ที่รสชาตินุ่มละมุน และฟองนุ่มๆด้านบน และแน่นอน Nitro Americano แก้วนี้ทำให้การดื่มกาแฟไม่ธรรมดาอีกต่อไป ด้วยรสชาติกาแฟที่นุ่มละมุนมากขึ้น สร้างความแปลกใหม่ด้วยฟองนุ่มๆด้านบน รับรองว่าความรู้สึกในการดื่มกาแฟของท่านจะเปลี่ยนไปแน่นอน

ลดความเข้มของกาแฟให้กลมกล่อมลงมาอีกนิดด้วย เมนูยอดฮิตอย่างลาเต้ร้อน ก็ทำออกมาได้น่าทาน กาแฟหอมกรุ่น กับฟองนมนุ่มๆ ฝีมือการวาดลายอาร์ตสวยพริ้วขนาดนี้ รสชาติต้องลองมาชิมดู

ถัดมาเป็น Blue Lagoon กับ Mojito  ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์นิดๆ นิดเดียวจริงๆกินแล้วไม่ถึงกับทำให้เมาได้ สองเมนูนี้จะว่าเป็นเมนูพิเศษก็ได้ ที่ทางร้านแนะนำอยากให้สั่งมาลองชิม 

เมนูต่อมา เป็นเครื่องดื่มช่วยแก้กระหายและดับร้อนได้เป็นอย่างดี บลูลาเต้ กับ La Vie En Rose  ที่ทำให้สดชื่นขึ้น

ยังมีเมนูอาหารแนะนำที่นำวัตถุดิบในท้องถิ่นมาประยุกต์ อย่างข้าวผัดสับปะรดภูแล  ปีกไก่ทอดเกลือ และสปาเก็ตตี้น้ำพริกหนุ่มใส้อั่ว 

Spinomad Hostel & Laundry Café นอกจากจะมีเอกลักษณ์ด้วยการตกแต่งผสมผสาน ความคิดที่ทันสมัยแล้ว ยังเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดรวมไปถึงบริการอาหารเช้าสไตล์อเมริกันแบบสดใหม่ เสิร์ฟตรงจากห้องครัวพร้อมกาแฟสดหอมกรุ่นยามเช้า 

            สำหรับใครที่กำลังวางแผนมาพักผ่อนที่เชียงราย แต่ไม่อยากขับรถออกไปพักนอกเมืองเราขอนำเสนอ Spinomad Hostel & Laundry Café ที่พักที่รวบรวมความสะดวกสบายทั้งการเดินทาง อาหาร เครื่องดื่ม เครื่องซักผ้า ถือว่าที่นี่ครบครัน เป็นที่พักที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักความทันสมัย ที่เดียวจบ ครบที่นี่ Spinomad Hostel & Laundry Café

คลิบวิีดีโอ บรรยากาศโดยรวม SPINOMAD HOSTEL



ติดต่อสอบถาม หรือสำรองห้องพักได้ที่

โทรศัพท์ 090 328 1166

Facebook :  https://www.facebook.com/spinomadhostel/


การเดินทาง : 

SPINOMAD HOSTEL อยู่ใจกลางเมือง สามารถใช้ได้หลายเส้นทาง

จากสถานีขนส่งผู้โดยสาร แห่งที่ 1   สามารถเดินเท้ามาได้ ด้วยระยะทางเพียง 200 เมตรเท่านั้น อยู่ขวามือก่อนถึงสี่แยกไฟแดงประตูสลี

จุดอื่นๆ สามารถโบกรถประจำทาง หรือตุ๊กๆ แจ้งให้มาส่งตามพิกัดในแผนที่ด้านล่างนี้

พิกัด gps google maps : 19.906321, 99.833284