x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

คอนเทนต์มาใหม่

“ The exclusive fitness ” Workout for your future

The Exclusive Fitness จัดโปรโมชั่นเอาใจสายเฮลตี้
รับส่วนลดในการสมัครสมาชิกฟิตเนส เพียง 10 วันเท่านั้น เริ่มวันนี้ ถึง 10 มีนาคม 2563 นี้

สมัครสมาชิก ราย 1 เดือน ราคา 1,599 บาท

สมัครสมาชิก ราย 3 เดือน ราคา 3,999 บาท

สมัครสมาชิก ราย 6 เดือน ราคา 6,999 บาท

สมัครสมาชิก ราย 1 ปี ราคา 10,099 บาท

สอบถามสอบเพิ่มเติมได้ที่ 053-717-787 หรือ ที่ ตึก Cr.Mall ชั้น 3 นะจ๊ะ

หนุ่มสาวยุคใหม่อย่างเราๆ ผิวก็ต้องดี หน้าก็ต้องผ่าน หุ่นก็ต้องเป๊ะ..!! ฉะนั้น การดูแลเอาใจใส่เพียงแค่เรื่องผิวพรรณและความงามเห็นทีจะไม่เพียงพอ เพราะมันต้องดูดีทั้งจากภายนอกและภายใน วันนี้เราจึงอยากจะชวนทุกคนมาฟิตแอนด์เฟิร์มไปด้วยกัน ที่ “The Exclusive Fitness” สถานที่ออกกำลังกายใจกลางเมืองที่เปิดมานานกว่า 7 ปี อยู่บนชั้น 3 ของศูนย์การค้าเชียงรายมอลล์และทวียนต์ เดินทางสะดวก มีบริการที่จอดรถฟรี ฟิตเนสสะอาด กว้างขวางโล่งสบาย และแอร์เย็นฉ่ำ เหมาะแก่การออกกำลังกายที่แท้ทรู

“The Exclusive Fitness” มีจุดเด่นอยู่ที่ความใหม่และความครบเครื่องของแมชชีนทั้งหลายที่พร้อมให้บริการ เครื่องเล่นใหม่ มีมาตรฐานและความปลอดภัยสูง สามารถเล่นต่อเนื่องได้ยาวนาน เป็นเครื่องที่นำเข้าจากอเมริกาทั้งหมด ครบสำหรับการบริหารกล้ามเนื้อทุกสัดส่วน เครื่องไม่เก่าจนใกล้พัง ไม่ดำจนไม่กล้าเล่น และที่นี่ยังอัดแน่นด้วยคลาสออกกำลังที่หลากหลายอีกด้วย ตอบโจทย์สายฟิตทุกเพศทุกวัยจริงๆ

เพื่อให้เอื้อต่อการออกกำลังกาย ที่นี่ถูกแบ่งออกเป็น 4 โซนด้วยกัน เริ่มกันที่ Cardio Zone โซนนี้เบิร์นดีไม่มีตก ไม่ว่าจะลู่วิ่ง ปั่นจักรยาน เครื่องบริหารต่างๆ มีมาให้เยอะแบบไม่ต้องแย่งกันนะจ๊ะ

ต่อมาคือ Boxing Zone เรียกง่ายๆ ก็คือโซนต่อยมวยนั่นแหละ เป็นอีกโซนที่เรียกเหงื่อได้ดีมากๆ ใครชอบกิจกรรมหนัก ๆ เหนื่อย ๆ แน่นอนว่าต้องต่อยมวยเลยจร้า

โซนที่เหลือก็จะเป็น Weights Zone และ Machine Zone มีให้เล่นครบทุกสัดส่วนกันเลยทีเดียว ทั้งการเล่นท้อง แขน ขา และหน้าอก สายกล้ามใหญ่ใจโตทั้งหลายรับรองเลยว่ามาแล้วแฮปปี้

ส่วนใครก็ตามที่เป็นสายฟิต สายเบิร์นมือใหม่ ก็ไม่ต้องกลัวว่าเข้าไปถึงแล้วจะยืนงงทำอะไรไม่ถูก เพราะที่นี่เขามีเทรนเนอร์ประจำอยู่ประมาณ 10 กว่าคน คอยแนะนำและสอนวิธีเล่นที่ถูกต้องให้ทุกคนแบบเป็นกันเอง หรือใครที่อยากเล่นแบบจริงจังเบอร์ใหญ่ เขาก็มีบริการเสริมเป็นเทรนด์เนอร์ส่วนตัวให้ ซึ่งถ้าสนใจก็สามารถซื้อเป็นแพ็คเกจเพิ่มได้

ฟิตเนสนี้มีสตูดิโอสอนคลาสยอดฮิตต่างๆ ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น Yoga, Zumba, Strength รวมไปถึง Body Combat ที่สุดของการเต้นและความมันส์ เป็นลิขสิทธิ์แท้มาจากออสเตรเลีย ซึ่งในเชียงรายมีแค่ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น แต่ละคลาสจะมีทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ แบ่งเป็นช่วงเวลาเช้าและเย็น ซึ่งตารางปรับเปลี่ยนทุกเดือน สามารถเช็คที่หน้าแฟนเพจของเขาได้เลย ใครชอบแนวไหนสไตล์ไหนก็ไปลองกันได้

นอกจากนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกของเขาก็มีพร้อมมากๆ มีทั้ง wifi จุดชาร์จโทรศัพท์ ห้องน้ำและห้องอาบน้ำแบบส่วนตัว แยกชาย-หญิง มีห้องซาวน่าระบบถ่านหิน มีตู้ล็อคเกอร์(แต่ถ้าจะใช้ต้องหาแม่กุญแจมาเอง) และมีกระจกบานใหญ่พร้อมไดร์เป่าผมไว้บริการด้วย แบบว่าออกกำลังกายเสร็จ ก็อาบน้ำ ทำผม แต่งตัวแล้วไปเที่ยวต่อได้เลย ส่วนเครื่องดื่มและขนม เขาก็มีวางจำหน่ายอยู่ที่ด้านหน้าเคาน์เตอร์ลงทะเบียน ครบครันขนาดนี้ไม่ไปไม่ได้แล้วววว...

ที่นี่เปิดให้บริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 22.00 น. ค่าบริการมีหลากหลาย มีสำหรับสมาชิกรายวันไปจนถึงสมาชิกรายปี ซึ่งเป็นราคาที่รวมทุกอย่างแล้ว(ยกเว้นเทรนเนอร์ส่วนตัว) แถมยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆมาให้ลูกค้าทุกเดือนเลย จ่ายครั้งเดียวเล่นได้ทุกอย่าง คุ้มมากจริงๆ

อ่านมาจนถึงตรงนี้แล้วเริ่มมีใจอยากจะออกกำลังกายขึ้นมากันบ้างแล้วหรือยังจ๊ะ ส่วนตัวเรานั้น ไปสมัครก่อนไม่รอแล้วนะ..!! สุดท้ายนี้อยากจะบอกกับทุกคนว่า สุขภาพดีเริ่มที่ตัวเรา ดังนั้นปีนี้มาตั้งเป้าหมายกับการออกกำลังกายให้มากขึ้นกันเถอะจร้าา...!!

ราคาค่าบริการ

สมาชิกรายปี ราคา 13,000.- บาท/ปี

สมาชิกราย 6 เดือน ราคา 7,800.- บาท

สมาชิกราย 3 เดือน ราคา 4,500.- บาท

สมาชิกรายเดือน ราคา 1,800.- บาท/เดือน

สมาชิกรายวัน ราคา 200.- บาท/วัน

** ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง **


คลิปวีดีโอ “The Exclusive Fitness”

Body Combat by phong

ติดต่อสอบถามได้ที่ : 

The exclusive fitness เชียงราย

608/3 ต.เวียง อ.เมือง. จ.เชียงราย. 57000 (ชั้น 3 ทวียนต์ เชียงรายมอลล์)

Tel : 053-717787, 064-4565469 (คุณอู๋) 

Fanpage : @TheExclusiveFitness

พิกัด : https://goo.gl/maps/hkNCELhJv9uviDZz8