เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง
 

  เกาะติดข่าว จาก เชียงรายโฟกัส ทุกวัน..
 

ททท.สำนักงานเชียงราย ร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในงานการแข่งขันจักรยานเสือภูเขา สิงห์ เมาเท่นไบค์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2013 และงานฟาร์มเฟสติวัล ออนเดอะฮิลล์ ปี ๒ ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย
 
ประกาศเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2013 เวลา 11:26:28 เปิดอ่าน 1251 ครั้ง
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงราย ได้กำหนดจัดกิจกรรม“แอ่วเหนือม่วนกั๋น ปั่นมันส์ทั้งปี : We Love Biking  @Chiang Rai” เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวภายนอกสถานที่ในงานการแข่งขันจักรยานเสือภูเขา สิงห์ เมาเท่นไบค์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2013 ในวันเสาร์ที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ และจัดกิจกรรมส่งเสริมการปั่นจักรยานท่องเที่ยว “ปั่น..ปันสุข ยกกำลัง2” เปิดเส้นทางจักรยานท่องเที่ยว สิงห์ปาร์ค เชียงราย-อำเภอแม่ลาว-วัดร่องขุ่น ในวันอาทิตย์ที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ และยังจัดกิจกรรม “ลอยโคม สู่ทะเลดาว” จำนวน ๕๐๐ ลูก ร่วมกับเหล่าศิลปินนักร้องในค่ำคืนวันเดียวกัน เพื่อสร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวภายในงานฟาร์มเฟสติวัล ออนเดอะฮิลล์ ปีที่ ๒ ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

นางสุจิตรา  จงชาณสิทโธ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ รักษาการผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเชียงราย ได้ให้ข้อมูลในรายละเอียดว่า ในปีงบประมาณจำปี ๒๕๕๗ ททท.สำนักงานเชียงราย ได้กำหนดจัดทำ  โครงการ “แอ่วเหนือม่วนกั๋น ปั่นมันส์ทั้งปี : We Love Biking  @ Chiang Rai” ขึ้น เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการปั่นจักรยานท่องเที่ยวขึ้นในพื้นที่ และสอดคล้องกับการดำเนินงานของ บริษัท บุญรอด ฟาร์ม จำกัด ที่ได้กำหนดจัดงานฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิล ปีที่ ๒ ซึ่งมีกิจกรรมการท่องเที่ยวและความบันเทิงในรูปแบบคาร์นิวัลกลางแจ้ง ภายในฟาร์มขนาดใหญ่ โดยจะมีศิลปินนักร้องที่มีชื่อเสียงหลายคนมาร่วมขับร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตในงาน ระหว่างวันที่ ๑๓-๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ และงานการแข่งขันจักรยานเสือภูเขา สิงห์ เมาเท่นไบค์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2013  เป็นการแข่งขันการปั่นจักรยานเสือภูเขาชิงแชมป์ประเทศไทย  สนามสุดท้าย และเป็นสนามแข่งที่มีความสวยงามอันดับต้น ๆ ของประเทศ โดยมีนักปั่นจักรยานสมัครเข้าร่วมการแข่งขันแล้วไม่ต่ำกว่า ๑,๒๐๐ คน กำหนดจัดขึ้นในวันที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย โดยคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้าร่วมชมงาน และเข้าร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่าวันละ ๑,๐๐๐ คน  ดังนั้น เพื่อทำการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว และการจัดกิจกรรมการปั่นจักรยานท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงรายร่วมกัน ททท.สำนักงานเชียงราย จึงได้เข้าร่วมจัดกิจกรรม “แอ่วเหนือม่วนกั๋น ปั่นมันส์ทั้งปี : We Love Biking  @Chiang Rai” ภายในงานดังกล่าวร่วมกับบริษัทบุญรอด ฟาร์ม จำกัด  โดยกิจกรรมที่ ททท.สำนักงานเชียงราย จะเข้าร่วมจัดกิจกรรมภายในงานทั้ง ๒ งานประกอบด้วย

๑.การจัดกิจกรรมออกร้านประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยว กิจกรรมสันทนาการ และร่วมมอบรางวัลแด่ผู้ชนะเลิศการแข่งขันปั่นจักรยานประเภทต่าง ๆ ในงานการแข่งขันจักรยานเสือภูเขา สิงห์เมาเท่นไบค์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2013 ระหว่างเวลา ๐๖.๓๐-๑๗.๐๐ น. วันเสาร์ที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ เพื่อบริการข้อมูลข่าวสารท่องเที่ยวแด่นักท่องเที่ยว และนักปั่นจักรยาน

๒.การจัดกิจกรรมส่งเสริมการปั่นจักรยานท่องเที่ยว “ปั่น..ปันสุข ยกกำลัง2” เพื่อเปิดเส้นทางจักรยานท่องเที่ยว สิงห์ปาร์ค เชียงราย-อำเภอแม่ลาว-วัดร่องขุ่น และมอบจักรยานจำนวน ๔๐ คัน แด่น้องอยู่ผู้ห่างไกล ระหว่างเวลา ๐๗.๐๐-๑๓.๐๐ น. ในวันอาทิตย์ที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ ร่วมกับบริษัท บุญรอด ฟาร์ม จำกัด และชมรม Life Cycling ซึ่งเป็นกิจกรรมประชาสัมพันธ์เส้นทางจักรยานท่องเที่ยวของอำเภอแม่ลาว อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนการจัดงานการแข่งขันจักรยานเสือภูเขา สิงห์ เมาเท่นไบค์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2013  เพิ่มเติม โดยการเปิดโอกาสให้นักปั่นผู้ร่วมแข่งขันในงานฯ ได้ร่วมปั่นจักรท่องเที่ยวในเส้นทาง สิงห์ปาร์ค เชียงราย-อำเภอแม่ลาว-วัดร่องขุ่น และยังเป็นการจัดกิจกรรมช่วยตอบแทนสังคมอีกทางหนึ่งด้วย

๓.การจัดกิจกรรม “ลอยโคม สู่ทะเลดาว” ภายในงานฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิล ปีที่ ๒ เวลา ๒๑.๐๐ น. ในวันอาทิตย์ที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้นักปั่นจักรยาน และนักท่องเที่ยวผู้เข้าร่วมงาน ได้ร่วมกันปล่อยโคมลอยจำนวน ๕๐๐ ลูก พร้อมกับศิลปินนักร้องบนเวที ในประเพณียี่เป็ง หรือประเพณีลอยกระทง ซึ่งคาดว่าจะช่วยสร้างบรรยาศที่สวยงาม และความประทับใจแด่ผู้เข้าร่วมงานฯ เป็นอย่างยิ่ง

จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจ ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมที่ ททท.ได้กำหนดจัดทำขึ้น ตลอดจนร่วมสนุกภายในงานฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิล ปีที่ ๒  ได้ร่วมลุ้นและร่วมเชียร์นักปั่นจักรยานในงานการแข่งขันจักรยานเสือภูเขา สิงห์ เมาเท่นไบค์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2013 ที่กำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ ๑๓-๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ นี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชมงานแต่อย่างใด หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ ททท.สำนักงานเชียงราย โทร.๐ ๕๓๗๔๔ ๖๗๔-๕ ได้ทุกวันในเวลาทำการ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
แหล่งข่าว : ททท.สำนักงานเชียงราย    / นำเสนอโดย : เชียงรายโฟกัสดอทคอม
  :: ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
เทศบาลนครเชียงรายจัดงานป๋าเวณีปี๋ใหม่เมือง ร่วมอนุรักษ์ฟื้นฟูประเพณีสงกรานต์ฉลองจ.ศ.1376
ระหว่างวันที่ 12 – 14 เมษายน 2557 เปิดถนนธนาลัยให้คนเล่นน้ำ จัดปาร์ตี้โฟม อย่างยิ่งใหญ่ ณ บริเวณสวนตุงและโคมเชียงรายฯ
26 มีนาคม 2014 เวลา 10:51:01
เชิญร่วมงานวันสืบสานวัฒนธรรมเชียงราย เนื่องในวันอนุรักษ์มรดกไทย ประจําปี ๒๕๕๗ (ปีแห่งการสืบสานการแกะสลักไม้)
ณ ลานบริเวณหอวัฒนธรรมนิทัศน์เฉลิมพระเกียรติกาญจนาภิเษก บริเวณวัดฝั่งหมิ่น ตำบลริมกก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ในวันที่ ๒ เมษายน ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ – ๒๒.๐๐ น.
22 มีนาคม 2014 เวลา 12:31:19
เรียนเชิญร่วมงานกีฬาสมาคมวิชาชีพวิทยุ-โทรทัศน์ ภาคประชาชนเชียงรายสานสัมพันธ์ครั้ง ที่ 1
วันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2557 ในงานกีฬาสมาคมวิชาชีพวิทยุ-โทรทัศน์ ภาคประชาชนเชียงรายสานสัมพันธ์ครั้ง ที่ 1 ณ โรงยิม ฯ สนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย พบกับดีเจที่ท่านชื่นชอบทั้ง 27 สถานีในเชียงราย
17 มีนาคม 2014 เวลา 20:48:01

  :: ข่าวทั้งหมด »
 
 
 
จองโรงแรมเชียงราย
บริการรับจองโรงแรมในจังหวัดเชียงราย ราคาประหยัด รับส่วนลดสูงสุด 75% Online Booking
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
บริการรับจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
 
 

เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเชียงรายโฟกัส
กิจกรรมของเว็บ
เงื่อนไขการให้บริการ
ติดต่อทีมงาน
ช่วยเหลือ
แจ้งปัญหาการใช้งาน/อัพเดทข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
คำแนะนำการใช้งานเว็บไซต์
รวมทุกหัวข้อบนเว็บไซต์ (Site Map)
ข้อมูลเพิ่มเติม
สถิติ โดยรวมของเว็บ
 
เว็บไซต์ V.2010 , V.2012 , V.2018 , V.2020
ติดต่อโฆษณา


สงวนลิขสิทธิ์ © 2007-2021 https://www.chiangraifocus.com