เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง
 

  เกาะติดข่าว จาก เชียงรายโฟกัส ทุกวัน..
 

เทศบาลนครเชียงรายรวมพลังพ่อค้าแม่ค้าตลาดสดจัดแข่งกีฬากระชับสัมพันธ์สร้างความสามัคคีประจำปี57
 
ประกาศเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2014 เวลา 00:36:28 เปิดอ่าน 1524 ครั้ง
เทศบาลนครเชียงราย จัดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ของผู้ประกอบการค้าตลาดสดเทศบาล ประจำปี 2557 ส่งเสริมความสัมพันธ์สร้างความสามัคคีปลูกฝังน้ำใจนักกีฬา ในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2557      ณ ลานจอดรถตลาดสดเทศบาล 2 (ศิริกรณ์) ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป

นายวันชัย จงสุทธานามณี  นายกเทศมนตรีนครเชียงราย  เปิดเผยว่า “เทศบาลนครเชียงรายเป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีหน้าที่ในการดูแลบำบัดทุกข์บำรุงสุขแก่ประชาชนในท้องถิ่นให้ได้รับสวัสดิการที่ดีมีคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์ โดยเฉพาะในการดำรงชีวิตประจำวันเทศบาลนครเชียงรายมีตลาดสดที่อยู่ในความดูแลรับผิดชอบ 2 แห่งด้วยกัน คือ ตลาดสดเทศบาล 1 และตลาดสดเทศบาล 2 ที่เปิดให้มีการจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ทั้งนี้ตลาดทั้งสองแห่งมีการแต่งตั้งคณะกรรมการตลาดเพื่อบริหารจัดการตลาดโดยเน้นการทำงานแบบมีส่วนร่วม และมีการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการซึ่งประกอบด้วย พ่อค้าและแม่ค้าได้มีโอกาสพบปะเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันมาโดยตลอด”

เนื่องจากสภาพสังคมและเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้พ่อค้าแม่ค้าหลายคนต่างคนต่างค้าขายจนบางครั้งเกิดความขัดแย้งและความไม่เข้าใจกัน ทำให้เกิดบรรยากาศตึงเครียดในการค้าขาย ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้บรรยากาศการค้าขายในตลาดขาดความสามัคคี เทศบาลนครเชียงรายจึงได้จัดทำโครงการพัฒนาศักยภาพและเสริมสร้างเครือข่ายของผู้ประกอบการค้าตลาดสดเทศบาลนครเชียงรายขึ้น เพื่อสร้างความสามัคคีและความเข้าใจระหว่างพ่อค้าแม่ค้าด้วยกันและหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องตลอดจนเทศบาลฯ ในการร่วมกันทำงานอย่างราบรื่นมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลในทุกๆ ด้าน และเป็นการส่งเสริมสุขภาพอนามัยของผู้ประกอบการทุกคนให้แข็งแรงสมบูรณ์มีสภาพจิตใจที่ดีมีความพร้อมที่จะร่วมกันพัฒนาตลาดให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้น เทศบาลนครเชียงรายจึงได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาสร้างความสัมพันธ์ระหว่างพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดทั้ง     2 แห่งขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2557 นี้ ณ บริเวณลานจอดรถตลาดสดเทศบาล 2 (ศิริกรณ์) โดยจะมีการเดินขบวนพาเหรดของกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าตลาดสดซึ่งแบ่งเป็นสีต่างๆ ได้แก่ทีมสีฟ้า ทีมสีชมพู ทีมสีส้ม และทีมสีเขียว โดยจะเริ่มตั้งขบวนบริเวณสามแยกหอนาฬิกาหน้าโรงรับจำนำไปยังบริเวณลานจอดรถตลาดสดเทศบาลเทศบาล 2 (ศิริกรณ์) จากนั้นจะมีการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ หลายประเภทที่สนุกสนานที่เน้นความสามัคคี อาทิ การแข่งขันเรียงส้ม การแข่งขันส่งผัก การแข่งขันจับปลาไหลใส่ขวด การแข่งขันปิดตาแต่งหน้า การแข่งขันวิ่งผลัดขาเสียบ ฯลฯ

ดังนั้น เทศบาลนครเชียงราย จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวตลาดสดเทศบาลนครเชียงราย    ทุกท่านและประชาชนทั่วไปร่วมชม และเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาซึ่งเป็นตัวแทนตลาดสดทั้งสองแห่งในการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ในครั้งนี้ ตามวันและเวลาที่กำหนดโดยพร้อมเพรียงกัน

แหล่งข่าว : เทศบาลนครเชียงราย    / นำเสนอโดย : เชียงรายโฟกัสดอทคอม
  :: ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
เทศบาลนครเชียงรายจัดงานป๋าเวณีปี๋ใหม่เมือง ร่วมอนุรักษ์ฟื้นฟูประเพณีสงกรานต์ฉลองจ.ศ.1376
ระหว่างวันที่ 12 – 14 เมษายน 2557 เปิดถนนธนาลัยให้คนเล่นน้ำ จัดปาร์ตี้โฟม อย่างยิ่งใหญ่ ณ บริเวณสวนตุงและโคมเชียงรายฯ
26 มีนาคม 2014 เวลา 10:51:01
เชิญร่วมงานวันสืบสานวัฒนธรรมเชียงราย เนื่องในวันอนุรักษ์มรดกไทย ประจําปี ๒๕๕๗ (ปีแห่งการสืบสานการแกะสลักไม้)
ณ ลานบริเวณหอวัฒนธรรมนิทัศน์เฉลิมพระเกียรติกาญจนาภิเษก บริเวณวัดฝั่งหมิ่น ตำบลริมกก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ในวันที่ ๒ เมษายน ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ – ๒๒.๐๐ น.
22 มีนาคม 2014 เวลา 12:31:19
เรียนเชิญร่วมงานกีฬาสมาคมวิชาชีพวิทยุ-โทรทัศน์ ภาคประชาชนเชียงรายสานสัมพันธ์ครั้ง ที่ 1
วันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2557 ในงานกีฬาสมาคมวิชาชีพวิทยุ-โทรทัศน์ ภาคประชาชนเชียงรายสานสัมพันธ์ครั้ง ที่ 1 ณ โรงยิม ฯ สนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย พบกับดีเจที่ท่านชื่นชอบทั้ง 27 สถานีในเชียงราย
17 มีนาคม 2014 เวลา 20:48:01

  :: ข่าวทั้งหมด »
 
 
 
จองโรงแรมเชียงราย
บริการรับจองโรงแรมในจังหวัดเชียงราย ราคาประหยัด รับส่วนลดสูงสุด 75% Online Booking
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
บริการรับจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
 
 

เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเชียงรายโฟกัส
กิจกรรมของเว็บ
เงื่อนไขการให้บริการ
ติดต่อทีมงาน
ช่วยเหลือ
แจ้งปัญหาการใช้งาน/อัพเดทข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
คำแนะนำการใช้งานเว็บไซต์
รวมทุกหัวข้อบนเว็บไซต์ (Site Map)
ข้อมูลเพิ่มเติม
สถิติ โดยรวมของเว็บ
 
เว็บไซต์ V.2010 , V.2012 , V.2018 , V.2020
ติดต่อโฆษณา


สงวนลิขสิทธิ์ © 2007-2021 https://www.chiangraifocus.com